Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đạp Trinx - thương hiệu ngày càng được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi xedapthegioi, 22/04/2017.

  1. xedapthegioi

    xedapthegioi Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mua xe đạp nào tốt nhất trong tầm giá từ 3 – 10 triệu đồng luôn là câu hỏi được khá nhiều người mua xe đạp đặt ra, vì đây là tầm giá khá phù hợp với mức thu nhập chung của người Việt Nam, trong khi trên thị trường lại có quá nhiều thương hiệu xe đạp trong nước có, nhập khẩu cũng có…khiến người dùng hoang mang.
    Trong số các dòng xe đạp thể thao tầm trung từ 3- 10 triệu đồng thì Trinx nổi lên như một trong những “chuẩn mực” của xe đạp. Và dưới đây là những điều mà bạn có thể tìm thấy ở xe đạp Trinx

    Chất lượng xe đạp Trinx tốt

    Không phải là xe đạp tốt nhất nhưng nếu trong mức giá của mình không hãng xe đạp nào trên thị trường hiện nay có thể vượt qua xe đạp Trinx về chất lượng. Nhiều người “kì thị” xe đạp Trinx vì nó là “hàng Trung Quốc”, nhưng đừng vì cái nhìn phiến diện khiến bạn mất đi một sự lựa chọn tốt.Hàng Made in China cũng có hàng này hàng kia, nếu như Xiaomi là biểu tượng Trung Quốc trong điện thoại di động thì Trinx chính là biểu tượng của Trung Quốc trong xe đạp. Không thể phủ nhận rằng Trung Quốc làm rất tốt trong vấn đề về mức giá vì hầu hết các mặt hàng của họ sản xuất đều có mức giá khá cạnh tranh với hàng từ nước khác, và nếu nói về chất lượng của xe đạp Trinx thì hoàn toàn ổn:

    – Bộ khung xe đạp Trinx được làm từ hợp kim nhôm là chủ yếu – chất liệu siêu bền, siêu nhẹ được sử dụng khá nhiều trong sản xuất xe đạp. Ngoài ra, các chất liệu như thép không gỉ, sợi carbon cũng được sử dụng trong nhiều chi tiết trên xe đạp Trinx

    – Groupset Shimano được sử dụng ở hầu hết các dòng xe đạp Trinx, đặc biệt là các dòng xe đạp thể thao Trinx. Và chắc hẳn nếu tìm hiểu về xe đạp thì Groupset Shimano sẽ giúp bạn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng bộ đề, phanh của xe đạp Trinx. Ở xe đạp Trinx bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc xe đạp MTB được trang bị Shimano Touney SIS, Altus, Acera, Alivio, Deore, Deore LX, SLX hoặc XTR, còn trên các dòng roadbike bạn cũng sẽ được trải nghiệm sự mượt mà và sức mạnh của Groupset Shimano Sora, Tiagra, 105, Ultegra, Dura-Ace.

    Chắc chắn nói về trang bị và chất lượng các chi tiết của xe đạp Trinx thì sẽ không thua kém bất cứ thương hiệu Giant, Cannondale hoặc Trek.

    Kiểu dáng xe đạp Trinx thời trang

    Sự phát triển của xã hội và “Đẹp” là một trong những chuẩn mực không thể thiếu. Đương nhiên, xe đạp đẹp, thời trang cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng được nhiều người đặt ra hàng đầu khi mua xe đạp, đặc biệt là các bạn trẻ.

    Ở xe đạp Trinx, bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc xe đạp có kiểu dáng, màu sắc cũng như các họa tiết phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mình. Trinx là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao năng động và sự trang cao cấp cần có trên một chiếc xe đạp thể thao.

    Mức giá hợp lý nhất

    Trong bất cứ mức giá nào thì Trinx luôn đứng đầu về chất lượng của tầm giá đó, bạn hoàn toàn có thể chọn mua được chiếc xe đạp thể thao Trinx phù hợp nhất với túi tiền của mình.

    – Các dòng xe đạp Trinx giá rẻ như Trinx Striker K036, Trinx Free 1.0…có mức giá từ 2 – 5 triệu đồng

    – Các dòng xe đạp Trinx tầm trung có mức giá từ 5 – 10 triệu đồng có các dòng khá đa dạng như Trinx Majestic M500, Trinx Free 2.0, Trinx Discover D600,..

    – Các dòng xe đạp đua Trinx cao cấp với mức giá từ trên 15 triệu đồng như Trinx Rapid cũng sẽ đáp ứng nhu cầu mua xe đạp của những người có thu nhập cao.
     
Đang tải...