Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xê dịch hạng sang cùng Bridgestone và BMW

Thảo luận trong 'Phụ tùng máy công nghiệp' bắt đầu bởi lebeo8991, 28/07/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hành trình được diễn ra trong 2 ngày liên tiếp 22-23/7, sang trọng nhiều điều kiện đường sá khác nhau là thời cơ trải nghiệm đầy đủ và chân thực nhất về gia đình X động cơ dầu của BMW và lốp dành cho xế xịn của Bridgestone.

    Đây cũng là dịp để khách mời áp dụng Phong Thái Xe Sang khi lưu thông trên đường. Ngoài ra, lần trước tiên BMW dành 6 xe máy dầu dòng X cho khách mời trải nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu của một cỗ máy dầu trên cung đường Tây Bắc, bộc lộ sự tiền phong của hãng xe sang số một thế giới.

    Trong đó, ngoài những công nghệ tiền tiến được trang bị trên động cơ dầu, lốp xe cũng là một nguyên tố quan yếu góp phần tăng thêm sự mạnh mẽ, bức phá song vẫn đáp ứng được tiêu chí an toàn, kiệm ước nhiên liệu của các dòng xe thể thao đa dụng của BMW.

    3 phút không thể thiếu trước khi bắt đầu hành trình

    Trước khi bắt đầu hành trình, khách mời đã được chuyên gia của Bridgestone san sẻ những kiến thức cơ bản về lốp, theo đó, chỉ cần 3 phút kiểm tra lốp trước mỗi chuyến đi, khách mời có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi một cách vẹn tròn và thoải mái nhất.

    Dành 1 phút đầu tiên kiểm tra trực quan để phát hiện có điểm bất thường trên mỗi lốp hay không, đặc biệt như các chỗ phình, cắt… Phút tiếp theo nên kiểm tra độ sâu của hoa lốp, vì quãng đường phanh trên đường ướt sẽ tăng khi độ sâu của hoa lốp giảm, đặc biệt với khí hậu nóng ẩm và nhiều sương như ở khu vực Tây Bắc.
    Độ sâu của hoa lốp luôn phải lớn hơn 1,6mm. Phút thứ 3 là kiểm tra áp suất lốp. Khách mời cũng được hướng dẫn xem áp suất chỉ định cho lốp nằm trên miếng dán trên cửa xe phía người lái. Quy trình 3 phút này cũng nên được vận dụng cho lốp ngừa.​
    Áp suất thấp hoặc cao đều làm cho quãng đường phanh dài hơn, và đôi khi lái xe không có đủ thời gian phản ứng, nhất là trên cung đường đèo dốc liên tục với những đoạn cua tay áo hiểm trở, nhiều bùn đất và ẩm ướt. Hơn nữa, áp suất thấp cũng làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu. Theo Bridgestone, khi áp suất lốp nhỏ hơn áp suất chuẩn 30% thì tiêu thụ nhiên liệu tăng 15%, ngoại giả còn ảnh hưởng đến các hệ thống khác như động cơ, hệ thống treo…

    Ông Hiroyuki Saito, giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam san sẻ: “Chúng tôi không chỉ muốn khách hàng biết đến sản phẩm, mà còn muốn họ thật sự hiểu về công nghệ của hãng lốp số một thế giới để chọn lựa loại lốp thích hợp với nhu cầu sử dụng xe. tư thế Xe Sang không chỉ biểu đạt ở chiếc xe mà khách hàng đang sở hữu, mà còn trình diễn.# ở sự thấu hiểu để làm chủ chiếc xe, làm chủ tình huống và đem đến sự tự tin đằng sau tay lái.”

    Trong không khí rất hào hứng, cộng với thời tiết lý tưởng cho một chuyến phượt, đoàn gồm 8 xe BMW đã đến trạm dừng chân trước tiên tại trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Bridgstone - B-Select Thái Phương, vừa chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4/2015.

    Đây cũng là một trong hệ thống B-Select của Bridgestone được phát triển rộng khắp tại nhiều quốc gia trên thế giới cũng như ở Việt Nam, đem đến dịch vụ tư vấn, cung cấp các sản phẩm lốp cùng các máy móc hiện đại và nhân viên được đào tạo bải bản và chuyên nghiệp từ Bridgestone, theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn.

    quờ lốp được trang bị cho đoàn xe đều đã được B-Select Thái Phương rà soát, cân chỉnh bánh lái, để khách mời thảnh thơi. và hoàn toàn tự tin khi cầm lái, cũng như chinh phục thử thách vượt chặng đường 600 km, qua những đồi chè, đèo dốc và núi đá “Chỉ cần một bình nhiên liệu” mà BMW đặt ra cho các vô lăng.

    Bridgestone – bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người thích di dịch

    Vi vu cùng xe sang rong ruổi trên những cung đường Tây Bắc hùng vĩ hay mở cửa sổ trời để đón làn gió biển miền Trung ngày càng là giấc mơ có thật đối với những khách hàng có niềm say mê xuất hành.

    Không chỉ thưởng thức những vẻ đẹp của sông núi gấm vóc, mà còn trải nghiệm những khác biệt văn hoá ở những vùng miền, những quốc gia khác nhau qua những đoàn caravan xuyên Việt, xuyên Đông Dương, thậm chí nói quanh thế giới. Trong đó, Việt Nam cũng nổi lên là một điểm đến yêu thích của những người mê di dịch, không chỉ trong nước, mà còn của rất nhiều nhân tình thích du lịch bằng xe ô tô trên thế giới.

    “Chúng tôi hiểu rằng mỗi chặng đường mà khách hàng đi qua đều là một trải nghiệm chẳng thể quên trong cuộc sống. thành thử, chúng tôi tạo nên những sản phẩm chất lượng, đáng tin, bền bỉ và thân thiện với môi trường để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn nhất”, ông Hiroyuki Saito san sẻ thêm.

    Tuy nhiên, theo khảo sát trên 500 khách hàng xe sang ở Việt Nam, việc lái xe sang ở Việt Nam có một số khó khăn nhất thiết, trong đó có 31% gặp khó khăn do xe máy nhiều, chạy ẩu, 27% kẹt xe do đường chật hẹp, 14% do đường xấu, 8% lo ngại do nạn trộm cắp.

    Chiến dịch tư thế Xe Sang do Bridgestone thủ xướng trong thời kì qua hướng đến xây dựng một phong độ xứng tầm cho các chủ xe sang, song song xây dựng một cộng đồng lái xe an toàn, văn minh, vừa dung hoà được cảm giác lái phấn khích của bản thân, vừa đảm bảo lợi. của những người đi cùng và những người cùng tham dự giao thông.

    Khách mời rất náo nức tham gia những giải thưởng bên lề do Bridgestone tổ chức mang tên B-Style, B-Talent và B-Selfie dành cho những tay lái văn minh nhất, tay lái lụa nhất và vô lăng có giây khắc cùng Bridgestone ấn tượng nhất.

    Trong chuyến hành trình lần này, đoàn trải nghiệm cũng phối hợp trao từ thiện cho các em nhỏ. Đây cũng là một hoạt động thuộc khuôn khổ của chiến dịch phong độ Xe Sang để san sẻ những khó khăn của những cảnh ngộ kém may mắn trong xã hội.

    Brigdestone tiếp khẳng định ngôi vương

    “Là hãng lốp số một trên thế giới, Bridgestone Việt Nam nối thống lĩnh thị trường Việt Nam những thành công ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2015, trong đó, Bridgestone chiếm hơn 40% thị phần lốp xe du lịch, cao nhất trong phân khúc lốp xe du lịch và độ nhận mặt thương hiệu (UBA) trên 65%.Bridgestone Việt Nam cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng hai năm liền, với danh hiệu “Thương hiệu được chuộng nhất năm 2013, 2014”.

    Với phương châm “Phục Vụ xã hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”, Bridgestone Việt Nam luôn là doanh nghiệp rất tích cực đóng góp cho cộng động như đồng hành cùng Unesco hưởng ứng ngày địa cầu, tổ chức các cuộc thi trò chơi tái chế - Game ECO, và đặc biệt là các hoạt động từ thiện đến thăm các em nhỏ ở những vùng sâu và các hoạt động gắn liền với sinh viên, góp phần xây dựng và phát triển nền kinh tế ở Việt Nam.
     
: Bridgestone, bmw
Đang tải...