Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe điện Aima Jeek chiếm vị trí đầu bảng trong dòng xe máy điện

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Phamha92, 27/03/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Từ trước đến giờ có lẽ mọi người thường mặc định rằng dòng xe máy điện mạnh nhất, nhanh nhất là dòng xe điện Xmen. Tuy nhiên, với phiên bản Aima Jeek mới được hãng Aima cho ra mắt vào tháng 1 năm nay thì người tiêu dùng sẽ có cái nhìn hoàn toàn mới. Hãy cùng Xe điện Việt Thanh tìm hiểu xem lý do vì sao Aima Jeek lại chiếm được ngôi đầu bảng trong làng xe máy điện nhé.

    [​IMG]

    Xe máy điện Aima Jeek là hiện thân của những cải tiến vượt trội trong hệ thống động cơ khi được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ với công suất 1800W cho xe đạt được vận tốc tối đa lên đến 60km/h – con số lớn nhất từ trước đến nay trong làng xe điện. Với mức vận tốc này người tiêu dùng thỏa sức “đọ” vận tốc với một chiếc xe máy đẳng cấp cao. Tốc độ khởi động của Aima Jeek nhanh gấp 2 lần so với các dòng xe điện khác. Aima Jeek có thể tăng tốc 100m trong vòng 10s và khả năng cản gió chỉ thua mỗi máy bay. Với phiên bản Aima Jeek bạn hoàn toàn có thể “lượn” và “lướt” trên mọi cung đường.

    [​IMG]

    Quãng đường di chuyển trên một lần sạc của Aima Jeek tăng hơn 20% so với các dòng xe điện khác hiện có trên thị trường, thuộc vào hạng xe máy điện chạy được xa nhất. Với bộ cấp nguồn 5 bình ắc quy 60V – 20Ah, xe có thể di chuyển được 100km mới phải tái sạc điện. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Aima Jeek ở đây là thời gian sạc khá lâu, trung bình mỗi lần sạc đầy bình yêu cầu phải sạc từ 10 – 12h.

    Không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ mà thiết kế của Aima Jeek cũng vào hàng “chất”, thiết kế độc đáo, ấn tượng với nhiều góc cạnh, cá tính và thể thao. Xe điện Aima Jeek được thiết kế với đường nét tinh tế và dứt khoát trên thân xe làm nên vẻ đẹp không những sang chảnh mà còn cực kỳ sắc nét. Ở Aima Jeek ta thấy được một thiết kế mang phong cách hoàn toàn mới, kiểu dáng thu hút, sang chảnh và khoác lên mình những màu sắc đa dạng và bắt mắt.

    [​IMG]

    Với sự kết hợp màu sắc tinh tế cùng thiết kế nổi bật tạo nên một sản phẩm hoàn hảo. Phiên bản Aima Jeek thiết kế với màu đen là chủ đạo làm toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng vốn có của dòng xe Aima nhưng cũng không làm mất đi nét tươi trẻ trong đó. Aima Jeek có 4 màu sắc chính, đó là Đen Đỏ, Đen Cam, Đen Cửu Long, Ghi Bạc. Trong đó, màu Đen Cửu Long là màu sắc của trào lưu, biểu tượng của cảm hứng, ý nghĩa hòa bình, sự vững chắc, an toàn.

    Nếu nói đến hệ thống động cơ mạnh mẽ, thiết kế “chất lừ” mà không nói đến chế độ vận hành an toàn của Aima Jeek thì quả thật là thiếu sót. Việc tích hợp phanh đĩa cho bánh trước, thiết kế nhỏ gọn, bề mặt má phanh được làm bằng vật liệu ổn định, chống mòn, độ bền cao, ma sát tốt giúp xe luôn vận hành an toàn trên những đoạn đường có địa hình xấu hoặc lên - xuống dốc. Ngoài ra, xe còn được trang bị 2 giảm xóc thụt lùi cho bánh sau cùng 2 phuộc nhún trước giúp người sử dụng luôn cảm thấy êm ái, nhẹ nhàng trong cuộc hành trình của mình. Đặc biệt, xe còn thiết kế đèn hậu phát sáng bằng tai A – Laser thông báo cho xe đi sau, phía sau định rõ khu vực an toàn giúp hạn chế thấp nhất rủi ro khi bị đâm xe.

    [​IMG]

    Ngoài ra, xe máy điện Aima Jeek còn có tải trọng lớn không kém các dòng xe thể thao hiện nay – 235kg - một mức tải trọng đáng kinh ngạc. Làm được điều này là nhờ xe được trang bị khung xe cứng chắc chịu được lực va đập lên đến 800.000 lần, kết hợp nhuần nhuyễn với giảm xóc đàn hồi, chịu lực tốt.

    Nếu so sánh với những dòng xe máy điện khác thì đây quả thực là chiếc xe máy điện mang đến sức hút không thể chối từ nhờ động cơ cao cấp, mạnh mẽ.

    Để được tư vấn và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388
     
Đang tải...