Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe điện Vespa Roma S sở hữu kiểu dáng sang chảnh với nhiều điểm nhấn

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Phamha92, 14/10/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Xe máy điện Roma S được thiết kế dựa trên cảm hứng từ chiếc xe máy tay ga Vespa Primavera với đường nét thanh thoát, cuốn hút mang dấu ấn cổ điển kết hợp với hiện đại, cá tính. Các góc cạnh của xe được bo viền kim loại sáng bóng, tô thêm vẻ đẹp cho xe, phần vỏ xe được phun sơn tĩnh điện công nghệ cao chống xước khi va đập, giúp xe bền màu theo thời gian. Khung xe được làm bằng vật liệu thép chất lượng tốt, độ bền cao, giúp xe có khả năng chịu tải trọng lớn lên tới 180kg.

    [​IMG]

    Xe sở hữu kiểu dáng sang chảnh, thời trang với điểm nhấn là đèn pha chiếu sáng được thiết kế to tròn, sử dụng công nghệ Led giúp xe có khả năng chiếu sáng xa, chùm sáng rộng, cường độ ánh sáng mạnh, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển vào những đoạn đường tối. Đồng hồ điện tử của xe được thiết kế to tròn, mặt đồng hồ sáng bóng cho phép hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật về tốc độ tối đa, quãng đường đi được, tín hiệu đèn và tình trạng điện năng của xe.

    [​IMG]

    Không chỉ cuốn hút người dùng bởi vẻ ngoài, Vespa Roma S còn được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 1000W cho vận tốc tối đa đạt 50km/h. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển được là 80km/ 1 lần sạc. Ngoài ra, xe điện Vespa Roma S còn có khả năng chống nước hoàn hảo nhờ ứng dụng công nghệ chống nước tiên tiến có thể di chuyển trong thời tiết mưa lớn.

    [​IMG]

    Xe máy điện Roma S chính hãng có khả năng leo dốc khỏe như xe máy nhờ trang bị động cơ có công suất lớn, chất lượng động cơ tốt giúp xe di chuyển khá thoải mái ở những đoạn đường nhiều ổ gà, bởi xe có cả giảm xóc trước và sau, hạn chế tối đa những chấn động nhỏ nhất, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi di chuyển trong mọi hoàn cảnh. Nhờ khung xe và các bộ phận khác được làm bằng chất liệu tốt nhất, nên xe điện Roma S có thể chịu được tải trọng tương đương xe máy, từ 150 - 180kg, thoải mái chở nặng mà không phải lo lắng ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe.

    Để được tư vấn chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 0901 66 2888
     
Đang tải...