Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe điện Xman Yadea 2018 sở hữu cơ năng hoàn toàn khác biệt

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 12/01/2018.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Tiếp nối những thành công của các dòng xe máy điện Xman trước đó, xe điện Xman Yadea 5 2018 ngày càng được nâng cấp về diện mạo bên ngoài lẫn động cơ bên trong nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

    [​IMG]

    Là dòng xe máy điện mới, Xman Yadea 5 2018 sở hữu nhiều cải tiến hiện đại hơn so với các dòng xe Xman trước đây, nhất là phần đầu xe. Đầu xe được thiết kế với những đường nét góc cạnh, cắt xẻ tinh tế gồm tấm ốp mặt nạ, đèn pha và đèn xi nhan. Điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn của xe là tấm khiên chắn hình chữ X có thiết kế logo nổi làm cho người xem cảm nhận được sự mạnh mẽ, đậm nét thể thao. Hệ thống đèn pha và đèn xi nhan được bố trí hợp lý. Đèn pha sử dụng công nghệ Halogen Led giúp xe có khả năng chiếu sáng xa và rộng hơn.

    [​IMG]

    Trong khi phần đầu xe được thiết kế vô cùng tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ nhất thì thân xe lại được cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng. Vỏ nhựa xe được làm từ nhựa ABS – PP nguyên chất, siêu bền, siêu chịu lực giúp hạn chế nhất những rủi ro khi xảy ra va chạm. Nhờ kết cấu mạnh mẽ mà Xman Yadea 2018 mang đến cơ năng hoàn toàn khác biệt so với các dòng xe điện thông thường khác.

    Xe được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe, với công suất 1200W, sử dụng 5 ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, vận hành êm ái trên những đoạn đường có địa hình xấu. Quãng đường đi xa trên một lần sạc lên đến 80km.

    [​IMG]

    Xe sở hữu công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền cho khả năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động an toàn và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm thông thường.

    Xe dien Xman Yadea 5 2018 sử dụng lốp không săm có xẻ rãnh, kết hợp với hệ thống phanh đĩa cao cấp cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau giúp xe có khả năng bám đường tốt hơn, chịu nhiệt cao, đảm bảo an toàn khi phanh gấp mà không bị trượt bánh. Phanh đĩa của xe được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc xe tay ga đắt tiền, trang bị phanh hiện đại, kết hợp hệ thống chống bó cứng giúp dễ dàng thao tác và an toàn khi vận hành. Đĩa phanh chế tạo bởi hợp kim chống mài mòn đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả sau thời gian sử dụng dài.

    [​IMG]

    Xe được thiết kế với phần khung xe và gầm xe cao hơn, tạo sự hài hòa, cân đối cho xe. Khung xe được làm từ vật liệu thép cao cấp, có độ bền cao, không gỉ, cho phép xe chịu tải trọng lớn 180kg. Việc sử dụng khung xe chắc chắn và gầm xe cao giúp xe có khả năng leo dốc tốt, với độ dốc cao lên đến 9 độ mà xe vẫn có thể leo dốc một cách đơn giản.


    Để được tư vấn và đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 - 0901 662 888 - 098 444 3388
     
Đang tải...