Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe điện Xman Yadea 5 2018 - thiết kế đậm cá tính, tạo sự khác biệt

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Phamha92, 04/12/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Xman Yadea 2018 đã gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi thiết kế đậm cá tính, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự mạnh mẽ, thể thao tạo sự khác biệt so với các dòng xe Xmen trước. Phần đầu xe được thiết kế góc cạnh, tinh tế với điểm mới là tấm ốp mặt nạ chắc chắn và tấm khiên hình chữ X, hệ thống logo được dập nổi chính hãng.

    [​IMG]

    Xe điện Xman Yadea 5 2018 được trang bị khung xe được làm bằng thép cacbon cao cấp, cho độ bền như khung xe máy, chế độ giảm xóc Sport siêu khỏe tạo nên phong cách thể thao, mạnh mẽ cho người dùng giúp xe di chuyển êm ái trên mọi nẻo đường. Các bộ phận và chi tiết nhựa được chế tạo bằng nhựa ABS – PP nguyên chất, độ cứng cao, bề mặt hoàn toàn nhẵn mịn cùng nước sơn tĩnh điện cao cấp cho khả năng chống xước, chống va đập tốt hơn.

    [​IMG]

    Không chỉ được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế đậm cá tính, xe dien Xman Yadea 5 2018 chinh hang còn là dòng xe điện sở hữu thiết kế động cơ cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường. Xe được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe với công suất 1200W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa của xe có thể đạt được là 60km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 80km.

    [​IMG]

    Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, xe còn được trang bị phanh đĩa cao cấp cho bánh trước. Phanh đĩa được ứng dụng trên xe là loại phanh được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các chi tiết cấu tạo nên xe điện Xman Yadea 5 cũng được hãng sản xuất đặc biệt chú trọng nhằm tăng thêm độ đẳng cấp cho xe như: lốp không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip sáng, mặt đồng hồ điện tử sang trọng, tích hợp khóa cơ và khóa chống trộm điện tử tiện lợi.


    Để được tư vấn chi tiết hoặc đặt hàng các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 - 098 444 3388
     
Đang tải...