Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe điện Zoomer 2017 giúp bạn an tâm trên mọi nẻo đường

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 16/01/2018.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Xe điện Zoomer 2017 với những trang bị tuyệt vời giúp bạn an tâm trên mọi nẻo đường.

    [​IMG]

    Đầu xe được thiết kế với tay ga tiện dụng tích hợp các nút điều khiển cần thiết giúp người dùng thuận tiện hơn khi di chuyển và điều khiển xe. Cùng với đó là đồng hồ điện tử hiện đại, mặt đồng hồ sắc nét giúp hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết giúp người dùng nhanh chóng làm chủ được mỗi chuyến đi. Mặt trước của xe với thiết kế bóng đèn lớn cho ánh sáng trắng hiệu quả, chiếu sáng hoàn hảo đảm bảo an toàn cho người dùng.

    [​IMG]

    Đuôi xe được thiết kế thon gọn tích hợp các tiện ích nổi bật đảm bảo an toàn và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Sàn để chân rộng giúp người dùng thoải mái trong mỗi chuyến đi. Yên xe bọc đệm êm ái, khung xe cứng chắc giúp tải trọng xe lớn hơn mà không bị ì máy.

    Không dừng lại ở đó, xe điện Zoomer 2017 còn được ưu tiên hơn ở hệ thống động cơ xe. Xe được trang bị động cơ với công suất 1000W. Nhờ vậy mà vận tốc tối đa xe có thể đạt được là 50km/h. Xe sử dụng nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường đi được trong một lần sạc là 80km.

    [​IMG]

    Vấn đề đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng luôn được các hãng xe điện ưu tiên lên hàng đầu và Zoomer 2017 cũng không ngoại lệ. Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước – loại phanh được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhờ vậy xe có sự phối hợp ăn ý tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp người dùng an toàn hơn trong quá trình vận hành, ngay cả khi xe dừng lại đột ngột.

    Ngoài ra, bánh xe được thiết kế với đường kính lớn tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường, bề mặt bánh xe có vân xẻ rãnh sâu giúp bám đường tốt hơn, lốp không săm đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhờ vậy mà người dùng luôn được an toàn mỗi khi vận hành, nhất là trên những đoạn đường trơn trượt hoặc đi dưới trời mưa.

    [​IMG]

    >>> xe may dien Zoomer 2017

    Để được tư vấn và đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 - 0901 662 888 - 098 444 3388
     
Đang tải...