Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe đổi màu Police Shifters Color Hot Wheels City 2014 - babyborn.vn

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi truongnx, 15/12/2014.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Các bé trong độ tuổi sơ sinh thường rất thích thú với những đồ chơi có hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt và phát ra âm thanh vui nhộn. Chính vì thế, các sản phẩm đồ chơi cầm tay lắc luôn là món quà thú vị đối với các bé. Thế nhưng, các bậc cha mẹ nên lưu ý lựa chọn những món đồ chơi đạt tiêu chuẩn an toàn để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Là một sản phẩm thuộc thương hiệu đồ chơi People nổi tiếng của Nhật, Cami lắc hình thú cầm tay là món đồ chơi nhiều bà mẹ tin tưởng.

    [​IMG]

    Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 50 g để bé có thể cầm nắm dễ dàng. Cami lắc trông rất ngộ nghĩnh với 2 phần: Phần hình thú vải bông bọc ngoài dễ thương và tay cầm nhựa dẻo màu xanh hình con bướm.

    Các chi tiết đều được phối màu sắc sặc sỡ, kích thích thị giác của trẻ. Phần dụng cụ gặm nướu hình chú bướm được làm bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp có tính đàn hồi để bé có thể nhai ngậm, không chứa BPA hay các chất gây hại khác, trên bề mặt có các hạt sần giúp mát xa phần nướu và làm giảm cảm giác khó chịu của bé khi mọc răng. Đồng thời, những hạt nhựa được đặt bên trong thú tạo ra tiếng kêu lách cách vui tai khi được rung lắc, cắn tạo cho bé sự thích thú và kĩ năng phản xạ với âm thanh.

    [​IMG]

    Cami lắc giúp hỗ trợ tích cực vào quá trình phát triển nhận thức tự nhiên của bé, giúp bé làm quen với màu sắc hình thù các con vật, đồng thời kích thích thị giác, thính giác, xúc giác, khả năng cầm nắm đồ vật,

    Chi tiết sản phẩm:

    Xuất xứ: Đồ chơi giá rẻ nhập khẩu chính hãng từ Nhật

    Trọng lượng: 54 gram

    Độ tuổi khuyến cáo: Trẻ em từ 2 tháng tuổi trở lên



    Địa chỉ: 29 ngách 6/6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: chỉ mở buổi tối 18h - 23h.

    Điện thoại: 094.3333.865 - 0984.88.87.81

    Website:babyborn.vn
     
Đang tải...