Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe Lexus ES 250 một số chủ sở hữu

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi aatrox195, 24/04/2017.

  1. aatrox195

    aatrox195 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xe Lexus ES 250 ào tháng Năm năm nay, Nissan Leaf ở Phoenix, Arizona nhận thấy rằng pin của họ đã mất khả năng giữ một khoản phí . Các bài kiểm tra độc lập sau đó đã chứng minh rằng những chiếc xe điện đang chạy trong điều kiện khí hậu nóng có thể sẽ trở thành nạn nhân của những vấn đề như vậy .

    Tuy nhiên, mặc dù những lời phàn nàn ngày càng lớn, những bài kiểm tra để sao lưu, và một vụ kiện tập thể, Nissan vẫn vững vàng . Đại diện của công ty khẳng định rằng các vấn đề được ghi lại ở Phoenix không phải là vấn đề thực sự bởi vì tất cả các pin mất khả năng giữ một khoản phí khi chúng có tuổi.

    Bây giờ, nhà sản xuất đã thay đổi giai điệu của nó. Trên một diễn đàn chủ sở hữu của Nissan Leaf, nhà sản xuất ô tô đã tuyên bố rằng nó sẽ sớm " nâng cao bảo hiểm bảo hành cho hệ thống pin cho xe điện Nissan Leaf".



    Thông báo này đến từ Andy Palmer, phó giám đốc điều hành của Nissan Motor Co Mặc dù bài diễn đàn của Palmer không đưa ra các chi tiết cụ thể về bảo hành mở rộng, điều này là rất quan trọng:

    "Dưới sự bành trướng New Electric Vehicle TNHH Bảo hành, Nissan sẽ bảo vệ chống lại sự mất mát năng lực trong pin lá rơi bên dưới chín quán bar, của có sẵn 12 thanh hiển thị trên đo dung lượng pin của xe, trong năm năm đầu tiên hoặc 60.000 dặm tại Mỹ , Trong trường hợp này, Nissan sẽ sửa chữa hoặc thay thế pin đã được bảo hành bằng pin mới hoặc đã được tái sản xuất để khôi phục lại công suất ở mức tối thiểu là 9 thanh ".

    Bên dưới thông báo, có một Câu hỏi & Trả lời cung cấp một số thông tin bổ sung:

    "Bảo hành này bao gồm bất kỳ sửa chữa cần thiết để trả lại năng lực pin đến một mức của chín thanh còn lại trên xe pin suge mức độ.Nếu có thể, các thành phần pin Lithium-Ion sẽ được sửa chữa hoặc thay thế, và pin Lithium-Ion ban đầu sẽ được Quay trở lại xe Nếu cần thiết, pin Lithium-Ion sẽ được thay thế bằng pin Lithium-Ion mới hoặc đã được tái sản xuất.Bất kỳ sửa chữa hoặc thay thế được thực hiện theo Bảo hiểm Dung lượng Pin Lithium-Ion này có thể không trả lại Pin Lithium-Ion đến "Như một điều kiện mới" với tất cả 12 thanh công suất pin, nhưng nó sẽ cung cấp cho chiếc xe có mức công suất từ 9 thanh trở lên trên công suất pin.

    Thông báo của Palmer cũng nhắc đến những nỗ lực để cải thiện tính chính xác của thước đo dung lượng pin, một số đã đổ lỗi cho các bài đọc ở Phoenix.

    Nhưng quan trọng nhất đối với các chủ sở hữu Lá hiện nay chính là miếng ngon này:

    "Các chi tiết cụ thể của bảo hiểm có giới hạn bảo hành mới này sẽ được thông báo cho mỗi chủ sở hữu trong một giao tiếp dành riêng vào đầu năm tới.Việc bảo hiểm mở rộng sẽ áp dụng tại Hoa Kỳ cho năm 2013 Mẫu Nissan Leaf sắp ra mắt. Điều này mở rộng phạm vi bảo hiểm cho tất cả các mô hình năm 2011 và 2012 Nissan Leafs bán và phân phối bởi Nissan tại Hoa Kỳ cho đến nay, có hiệu lực vào một ngày được công bố nhưng dự kiến sẽ được vào mùa xuân năm 2013. " Xe Lexus ES 350

    TẠI SAO BÂY GIỜ?

    Thật là tò mò khi Nissan đã thực hiện bước đi bất thường này vào cuối trò chơi - vài tháng sau khi những lời than phiền bắt đầu xuất hiện và chỉ hai tháng sau khi công ty nói rõ rằng vấn đề sạc pin không thực sự là một vấn đề.

    Từ chỗ chúng tôi ngồi, phản ứng của Nissan gần như hoàn toàn do sức mạnh của internet.

    Trước sự trỗi dậy của web, hàng ngàn chủ nhân của Leaf đã gặp khó khăn trong việc liên lạc với nhau, và thậm chí những ai cố gắng xóa bỏ rào cản đó thì gần như không thể thu hút được sự chú ý của họ. Theo tỷ lệ phần trăm dân số Mỹ, số thanh thiếu niên lái xe đã giảm . Tuy nhiên, vẫn còn 13.000.000 lái xe được cấp phép dưới 20 tuổi - và theo một nghiên cứu gần đây, hơn một phần mười trong số họ sẽ lái xe dưới ảnh hưởng của thuốc hoặc rượu tối nay.

    Nghiên cứu được tiến hành bởi Liberty Mutual Insurance và SADD (Học sinh chống lại các quyết định phá hoại). Đầu năm nay, hai tổ chức đã dẫn các nhóm tập trung vào các trình điều khiển thanh thiếu niên ở Boston và Atlanta, sau đó khảo sát khoảng 1.700 học sinh trung học trong các lớp 11 và 12. Các nhóm tập trung và khảo sát đã khám phá các câu hỏi về việc sử dụng ma túy và rượu và lái xe - đặc biệt, lái xe vào đêm giao thừa.

    Các phát hiện đã được pha trộn, ít nhất là nói. Trên đầu trang, thanh thiếu niên nhận thức được sự nguy hiểm của việc đi trên đường tối nay. Trong thực tế, 49% đồng ý rằng chỉ lái xe vào đêm giao thừa là rất nguy hiểm hoặc cực kỳ nguy hiểm. Trong số những người được khảo sát, 87% nói rằng họ sẽ yêu cầu một lái xe say rượu bàn giao chìa khóa, và 92% nói rằng nếu họ say rượu, họ sẽ dừng xe khi được hỏi. (Tất nhiên, các câu hỏi này đã được đặt ra trong khi những đứa trẻ tỉnh táo: câu trả lời có thể khác nhau sau khi một vài loại bia của bong hits.) Xe Lexus
     
  2. tekmart

    tekmart Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    úp phát cho lên lun
     
Đang tải...