Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe máy điện Giant M133DS sở hữu những đột phá vượt trội

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Phamha92, 10/10/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Với những đột phá vượt trội thì ắt hẳn phiên bản xe máy điện Giant M133DS sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Động cơ của Giant M133DS là loại động cơ 3 pha với công suất 500W cùng với 4 bình ắc quy 20Ah giúp xe có thể di chuyển với vận tốc lên đến 35km/h cùng với quãng đường 55 – 60km/ 1 lần sạc (ở chế độ POWER) hoặc 65 – 70m/ 1 lần sạc (ở chế độ ECO).

    Đặc biệt, phiên bản xe điện Giant M133DS được thay đổi ở động cơ và bộ điều khiển IC. Động cơ xe được sử dụng là động cơ tiêu chuẩn toàn cầu Momentum giảm thiểu ma sát, tiết kiệm điện năng, tăng công suất và giảm tiếng ồn. Bộ điều khiển IC được sử dụng loại Intel – Chip – Control giúp xe có thể điều tiết công suất phù hợp với điện năng, giúp tăng tuổi thọ của động cơ và ắc quy.

    [​IMG]

    Điểm đột phá của Giant M133DS là xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước – phanh cơ cho bánh sau đảm bảo hiệu suất phanh cao giúp xe di chuyển an toàn và cân bằng ngay cả trong tình huống phanh gấp. Lốp không săm kích thước lớn 90/90 – 12 với bề mặt là những đường xẻ rãnh sâu sẵn sang thách thức mọi địa hình, thời tiết. Vành xe đúc được chế tạo bởi thép cao cấp giúp xe chịu lực tốt và luôn di chuyển êm ái trên mọi cung đường.

    Xe may dien Giant M133DS trưng diện đồng hồ điện tử hiện đại cho phép hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật như vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn, xi nhan giúp người dùng dễ dàng quan sát và làm chủ được mọi tình huống.

    [​IMG]

    Với Giant M133DS thì bạn không phải lo lắng vấn đề điện thoại hết pin khi đang đi dạo phố, phượt cùng bạn bè bởi xe được tích hợp cổng sạc USB ở phía bên sườn đầu xe giúp bạn tiện lợi sạc điện thoại khi đang di chuyển ngoài đường.

    Cùng với sự cải tiến hiện đại và tính năng và tiện nghi, dòng xe M133Ds còn ghi điểm với người dùng bởi việc sử dụng công nghệ chống nước tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ chống nước của xe được nghiên cứu vào cơ chế hoạt động của mi mắt với khả năng khép kín, 2 mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng ly được tiếp xúc bằng lớp keo công nghệ có khả năng chịu nhiệt và nước cao.

    [​IMG]


    Xe điện Việt Thanh - xe điện chính hãng

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 - 0901 66 2888
     
Đang tải...