Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe máy điện Roma S gây ấn tượng mạnh với người dùng

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 03/02/2018.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Xe máy điện Roma S không chỉ gây ấn tượng với người dùng trong thiết kế mà động cơ của nó cũng không kém cạnh. Cùng với đó là trang bị những tiện ích tốt nhất giúp người dùng điều khiển an toàn và thoải mái.

    Thiết kế cực sang chảnh

    [​IMG]

    Vespa Roma S được thiết kế với kiểu dáng cực sang chảnh, bắt mắt và cực thu hút người dùng với màu sắc đa dạng. Đầu xe thiết kế sành điệu với kiểu dáng mới lạ, sử dụng hệ thống đèn có kích thước lớn, viền kim loại sáng bóng bao quanh tạo nét thẩm mỹ riêng cho xe đồng thời cho hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

    Tay ga được thiết kế cứng cáp, vỏ kim loại sáng bóng cùng các phím bấm được bố trí hợp lý giúp người dùng điều khiển xe trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất. Đồng hồ điện tử nằm giữa hai tay ga hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết giúp người dùng quan sát và nắm bắt các thông tin khi vận hành như: vận tốc, quãng đường, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan, hiệu điện năng một cách nhanh và chính xác nhất.

    Phần đuôi xe được thiết kế tinh tế, tích hợp thêm phần tay nắm dắt xe, thuận lợi cho người dùng khi di chuyển hoặc dắt xe. Đèn hậu của xe được thiết kế theo hình trái tim, sử dụng hệ thống chiếu sáng Led hiện đại đảm bảo an toàn khi bạn cần sang đường.

    Động cơ cao cấp

    [​IMG]

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt mà động cơ của xe cũng cực chất. Sử dụng động cơ cao cấp, mạnh mẽ có công suất lớn 1000W. Chính vì thế mà vận tốc xe nhanh hơn, đạt 50km/h. Để giúp người dùng có thêm những trải nghiệm tuyệt hảo trên đoạn đường dài hơn nên xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah. Quãng đường mà xe máy điện Roma S chinh phục được mỗi lần sạc đầy đạt 80km.

    Xe đảm bảo an toàn cho người dùng

    [​IMG]

    An toàn cho người dùng luôn được hãng DKBike chú trọng hàng đầu. Xe được trang bị phanh đĩa, vành đĩa cho kích thước lớn, lực dẫn động đầu phanh khỏe,…. giúp bạn an toàn hơn khi cần giảm tốc độ của xe hoặc dừng xe đột ngột.

    Bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm hiện đại, kích thước lớn, bề mặt nhám giúp xe bám đường tốt hơn, tăng ma sát, giảm trơn trượt, luôn đảm bảo an toàn khi vận hành vào những đoạn đường trơn hoặc dưới trời mưa.

    [​IMG]


    Để được tư vấn chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 - 098 444 3388 - 0901 662 888
     
Đang tải...