Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe máy điện Vespa Roma S có nguồn gốc từ đâu?

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Phamha92, 08/01/2018.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Cùng Việt Thanh tìm hiểu về dòng xe máy điện Roma S trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]


    Nguồn gốc của dòng xe máy điện Roma S

    Xe máy điện Roma S là sản phẩm của hãng DKBike – hãng phân phối xe máy điện, xe đạp điện uy tín tại nước ta. Chính vì vậy mà người tiêu dùng không phải lo lắng về vấn đề chất lượng của dòng xe máy điện này.

    Xét về kiểu dáng của Roma S

    [​IMG]

    Xe điện Roma S sở hữu kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, có nét pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại rất hợp lòng phái đẹp. Ngoài ra, Vespa Roma S còn được trang bị màu sắc đa dạng với 2 phiên bản vỏ sần độc đáo và vỏ sáng bóng sang trọng. Vậy nên đáp ứng được nhu cầu và sở thích của đa số người dùng.

    Chất lượng vận hành của Roma S

    Chất lượng vận hành của xe điện Roma S thuộc vào hàng tốt. Xe được trang bị động cơ 3 pha không chổi than với công suất 1000W cho vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Nguồn cấp điện được tích hợp vào xe là bộ 5 bình ắc quy 20Ah giúp quãng đường mà Roma S có thể chinh phục xa hơn, đạt 80km/ 1 lần sạc đầy.

    Hơn nữa, xe máy điện Roma S còn được trang bị hệ thống phanh đĩa cho bánh trước, phanh bát cho bánh sau cực an toàn. Với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phanh trước và phanh sau tạo lực dẫn động đầu phanh lớn tăng khả năng kiểm soát khi vận hành, nhất là khi phanh gấp.

    [​IMG]

    Xe còn được tích hợp hệ thống giảm xóc phuộc dầu nhún trước và giảm xóc lò xo sau mang đến cảm giác lái tốt nhất, đặc biệt là khi vượt qua những cung đường có địa hình xấu, gồ ghề. Xe máy điện Roma S cũng xem xét đến các yếu tố tiện dụng cho người dùng như yên xe êm ái, sàn để chân rộng rãi, có phần để chân cho người ngồi sau, cốp trước hiện đại, cốp sau tiện dụng, tích hợp số lùi hiện đại như ô tô, trang bị nút điều khiển tốc độ nhanh – trung bình – chậm.

    Xe máy điện Roma S có bền không?

    Phiên bản Roma S có thể nói là một trong những dòng xe máy điện hiếm có đạt được về cả thiết kế, chế độ vận hành cũng như độ bền. Với động cơ có công suất lớn giúp xe không bị ì máy khi vượt qua những đoạn đường xấu, đặc biệt là khi leo dốc. Tải trọng của xe đạt 180kg, thoải mái cho việc tải 2 người lớn thêm trẻ nhỏ. Nước sơn tĩnh điện phủ trên xe tăng độ bền màu của xe, không bị bong tróc qua thời gian sử dụng lâu dài.

    Mức giá của xe máy điện Vespa Roma S

    Giá của xe máy điện Roma S được niêm yết tại Xe điện Việt Thanh hiện nay là 12 triệu 600. Mức giá này trên thị trường hiện nay là mức giá trung bình.

    [​IMG]

    Với kiểu dáng ưa mắt, chất lượng vận hành tốt, mức giá khá “yêu” nên xe máy điện Roma S được khá nhiều chị em phái đẹp yêu thích.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh - xe điện chính hãng

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

    Showroom 3: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 - 0901 662 888 - 098 444 3388
     
Đang tải...