Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe máy điện Xmen GT 2017 đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Phamha92, 08/06/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    So với các dòng xe máy điện thì Xmen GT 2017 được trang bị động cơ khỏe khoắn hơn với công suất lên đến 1200W, cùng với 5 ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn với tốc độ tối đa có thể đạt được là 55km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 80km.


    [​IMG]


    Việc trang bị động cơ mạnh mẽ cùng với lốp không săm có xẻ rãnh giúp xe bám đường tốt hơn. Phanh đĩa được ứng dụng trên xe máy điện Xmen GT 2017 là loại phanh được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, xe sử dụng một thời gian dài vẫn có thể đảm bảo an toàn, mà không sợ trường hợp phanh xuống cấp, ảnh hưởng đến độ an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng. Bánh sau của xe sử dụng phanh cơ có khả năng chịu nhiệt tốt giúp xe di chuyển êm ái trên mọi nẻo đường.


    [​IMG]


    Xe điện Xmen GT được thiết kế với khung sườn cao cấp, khoảng cách gầm xe lớn, động cơ được bảo vệ bằng tấm chắn kim loại và có lỗ giúp thông gió tốt hơn. Khung xe được làm từ vật liệu thép đạt tiêu chuẩn Châu Âu độ bền cao, khả năng chịu tải trọng lớn, được thiết lập đặc biệt để có thể điều chỉnh giúp người lái có được một chuyến đi thoải mái với khả năng kiểm soát tốt. Việc thiết kế gầm xe cao hơn giúp xe có khả năng leo dốc tốt, di chuyển êm ái khi lên hầm chung cư.


    [​IMG]


    Hệ thống phanh được bố trí hợp lý giúp người dùng dễ dàng sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi di chuyển trên mọi loại địa hình, thời tiết.

    Để được tư vấn và đặt hàng các bạn vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng


    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội


    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

    Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội


    Hotline: 1900 2082 – 0986 063 888
     
Đang tải...