Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe máy điện Zoomer 2017 - kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 29/07/2017.

  1. Phamha92

    Phamha92 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Xe máy điện Zoomer 2017 là một trong những mẫu xe được các tín đồ xe điện yêu thích. Với thiết kế đậm cá tính, Zoomer 2017 phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự mạnh mẽ, thể thao với những tính năng cải tiến về động cơ cũng như thiết kế. Kiểu dáng độc đáo và lạ mắt là điểm nhấn của dòng xe điện này.

    [​IMG]

    Không chỉ được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế đậm cá tính mà xe điện Zoomer 2017 còn là dòng xe điện sở hữu động cơ cao cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường. Động cơ với công suất 1000W, vận tốc tối đa 55km/h cho sự vận hành ổn định và an toàn. Không dừng lại ở đó, việc được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe đi được quãng đường lên đến 70 – 80km/ 1 lần sạc.

    [​IMG]

    Zoomer 2017 còn nổi bật ở sự an toàn và vận hành ổn định, thiết kế phù hợp với giao thông Việt Nam. Thiết kế bánh xe lớn, lốp không săm cho độ bám đường tốt, đi kèm hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp người lái di chuyển an toàn. Xe đi êm ái và nhẹ nhàng trên những đoạn đường khó, ngay cả khi leo dốc.

    [​IMG]

    Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, xe máy điện Zoomer 2017 được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ Halogen Led giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt, chùm sáng rộng, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển vào buổi tối.

    [​IMG]

    Xe sử dụng đồng hồ điện tử với mặt đồng hồ được thiết kế to hơn, giúp hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật về tốc độ, quãng đường, tín hiệu đèn và tình trạng điện năng của xe. Khung xe được làm bằng chất liệu thép cacbon cao cấp, cứng chắc có khả năng chịu tải trọng lớn lên tới 180kg.

    [​IMG]

    Những ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến về xe máy điện Zoomer 2017 khiến dòng xe này được khách hàng tin dùng đó là, thiết kế bộ giảm xóc dầu theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, giúp việc di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề trở nên êm ái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    Để được tư vấn và mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

    Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

    Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 0986 063 888
     
  2. Webxedien.com

    Webxedien.com Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    zoomer xin nhể
     
Đang tải...