Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe mercedes maybach s600 sự trở lại của chiếc xe này

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 25/04/2017.

  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sebastian Vettel ngắt chiến thắng streak của xe mercedes maybach s600, hoàn thành một kết quả tuyệt vời trên mặt thứ hai của mình trong màu sắc Ferrari. Bục giảng được hoàn thành bởi Lewis Hamilton và Nico Rosberg.

    [​IMG]
    Sau một năm 2014 cho thấy rằng một nhóm giữa bảng xếp hạng, Ferrari và nhận ra rằng phải mất một số thay đổi lớn để mang lại Scuderia hàng đầu, nơi mà nó thuộc về. Maurizio Arrivabene ở một vị trí lãnh đạo, một nhà vô địch thế Vettel buộc phải xác nhận lại giá trị của nó và Raikkonen đã tìm thấy niềm vui trong việc cạnh tranh Ferrari trông giống như một đội bóng quyết tâm làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng. Hình ảnh của Schumacher trên bục giảng hát thánh ca Đức và Italy có vẻ xa xôi, nhưng tinh thần của tính cạnh tranh Scuderia đã được tìm thấy. Và từ đó trở đi được viết trang lịch sử tại Maranello.

    Sebastian Vettel đã có một khởi đầu tốt và quản lý để duy trì vị trí thứ hai giữa Hamilton và Rosberg. Bước ngoặt của cuộc đua đã diễn ra trong những khoảnh khắc sớm. Marcus Ericsson thiết kế nội thất đứng ở góc đầu tiên và các quan chức quyết định rằng phải mất can thiệp xe an toàn. Không giống như Ferrari, Hamilton và Rosberg vào hố để gắn anveloepele cứng và buộc phải tiếp tục cuộc đua từ bó. Vettel lợi thế và làm một số vòng để có được một chỉ dẫn trong chín giây khi Lewis đạt vị trí số 2 loa Đức chỉ dừng lại trên đùi 17 lốp xe gắn vừa rồi đưa họ vượt cả trình điều khiển Mercedes.

    SNE25182

    Đối với phần cuối cùng của cuộc đua, Vettel gắn ổ cứng, đến từ loa ở vị trí thứ 2 trước Rosberg. Hamilton phải dừng một lần và trước của Ferrari trở thành không thể vượt qua. hình thức tuyệt vời đội Ý đã được xác nhận bởi Kimi Raikkonen. Các Finn xong 4 ở phần cuối của một cuộc chạy đua xuống đáy của bảng đã thấy ném, sau khi một cường quốc được tạo ra bởi tiếp xúc với mercedes benz gls 500

    Valtteri Bottas đích ở vị trí thứ 5, ông quản lý để vượt qua Felipe Massa một vài vòng trước khi kết thúc. Do đó, Williams bộ đôi kết thúc ở phía trước của Toro Rosso, để Max Verstappen-Carlos Sainz. Max quản lý để trở thành tay đua trẻ nhất để ghi điểm trong Formula 1 ở phần cuối của một cuộc chạy đua mà đã chứng minh amply xứng đáng vị trí của nó trong Grand Circus. điểm mới nhất thu được Daniil Kvyat và Daniel Ricciardo. phi công Red Bull là một phần của một ngày thảm họa rải rác những vấn đề vĩnh cửu Renault động cơ, mà còn những cái mới như hệ thống phanh quá nóng.

    Một ngày cuối tuần xấu và rất thích những người tại Lotus. Trong một nỗ lực để thăng tiến trong bảng xếp hạng, Grosjean tấn công lần lượt 12, nhưng Perez đánh anh ta và người Pháp mất thời gian, hoàn thành cuộc đua trong 11. Pastor Maldonado là không may mắn, ông đã buộc phải từ bỏ do vấn đề kỹ thuật.

    Nasr được xếp hạng 12, trong khi quân Ấn Độ kết thúc 13 và 14, cả hai tài xế được bị phạt với 10 giây gây ra va chạm trong cuộc đua. Manor kết thúc cuộc đua với một chiếc xe hơi, Mehra là một trong đó đóng bảng xếp hạng. Wil Stevens nhưng thất bại trong việc cất cánh do các vấn đề hệ thống điện.

    Không chỗ Mclaren thất bại để kết thúc cuộc đua, một kết quả có phần dự kiến do nhiệt độ cao tại Sepang. Woking đội đang trong giai đoạn phát triển, kỹ thuật viên của mình hy vọng sẽ mang lại nâng cấp lớn từ giai đoạn châu Âu.

    Tags : mercedes gla 250 4matic
     
Đang tải...