Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

xe tải đô thành IZ49 thùng dài 4m2 vào thành phố

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi donganhvantai, 11/12/2017.

  1. donganhvantai

    donganhvantai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công Ty Ô Tô Đông Anh xin cảm ơn quý khách đã tin dùng và đồng hàng cùng với các dòng xe tải của Công Ty trên mọi nẻo đường trong 10 năm thành lập. Hôm nay chúng tôi xin gửi đến khách hàng dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng với giá cả phải chăng, dễ dàng thu hồi vốn trong nhu cầu vận tải ngày càng cao trong dịp gần cuối nhau. Đó là xe tải đô thành IZ49.

    [​IMG]

    Xe tải đô thành IZ49 được ra mắt công chúng vào đầu tháng 7 vừa qua trong đợt triễn lãm Moto Show tại Hà Nội. Tuy mới ra mắt gần đây nhưng được rất được khách hàng ưu chuộng, xe có trọng tải 2t4 thùng dài 4m2 với đặc điểm đặc trừng vào được thành phố với điểm này quý khách sẽ tận dụng lới thế của xe trong việc thu hồi vốn.

    [​IMG]

    Xe tải đô thành 2t4 được trang bị động cơ ISUZU mạnh mẽ kết hợp với Turbo tăng áp đạt công suất cực đại 107 mã lực và cùng với momen xoắn giúp xe có khả năng tăng tốc cà vượt gốc mạnh mẽ, với kiểu hộp số JC528T8, cơ khí, 5 số tiến 1 số l lùi được lắp ráp theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Xe được thiết kế dành riêng cho thị trường vận tải của Việt Nam với thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ sang trọng của dòng xe 1,4 tấn và được nâng cấp thành dòng xe tải Đô Thành 2,4 tấn IZ49 này nhằm phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa hiện nay trên thị trường.

    [​IMG]

    Về nội thất dòng xe tải đô thành iz49 2t4 được bố trí gọn gàng, rộng rãi với nhiều tiện nghi. Xe được trang bị hệ thống điều hòa hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cùng với những tính năng đi kèm như khe đọc USB, thẻ nhớ, và radio nhằm phục vụ nhu cầu giải trí. Cabin 3 ghế ngồi có dây an toàn. Về ngoại thất xe được gắn gương chiếc hậu được tích hợp thêm gương cầu làm tăng góc nhìn rộng rã cùng với đèn chiếu sáng lớn, đặc biệt là có đèn sương mù hỗ trợ khả năng quan sát cho bác tài vận chuyển trong đêm.

    [​IMG]

    Về giá Xe tải đô thành iz49 tại đại lý chúng tôi xe nằm với gái 300 triệu đây là giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. Với tính năng của xe và giá cả phải chăng sẽ là một lựa chọn hợp lý cho quý khách đang tìm kiếm cho mình 1 chiếc xe tải để phục vụ kinh tế.


    Ô Tô Đông Anh luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí phát triển của Công Ty Chúng Tôi luôn cam kết với khách hàng " Bán đúng giá, chế độ Hậu Mãi tốt, Chế độ Bảo Hành tốt, Phục Vụ khách hàng chu đáo”. Thời gian giao xe nhanh nhất.

    Hãy đến với công ty của chúng tôi các bạn sẽ có những chuyến đi an toàn và sẽ rất hài lòng với cách phục vụ của chúng tôi.

    Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả!

    Hotline: 0913 130 065

    Showroom: 61 QL 1A, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

    Showroom: 2975 QL1A, Phường Tân Thới Nhất, Q12, TP HCM61 QL

    Chúc Quý Khách An Khang - Thịnh Vượng!
     
Đang tải...