Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe tải hyundai đồng vàng nâng tải

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi tranhuuhanh1307, 07/04/2016.

  1. tranhuuhanh1307

    tranhuuhanh1307 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hyundai đồng vàng nâng tải là vấn đề nhức nhối đối với nhà máy ô tô Đồng Vàng vì việc vận tải hàng hóa thông thương giữa các thành phố luôn là điều chủ yếu trong việc phát triển và duy trì sức mạnh của nền kinh tế mỗi nước. Chuyên chở hàng hóa được nhiều hơn luôn là điều đặt ra cấp thiết cho mỗi nhà chuyên chở. Mong muốn đáp ứng nhu cầu cấp thiết như thế mà nhà máy Đồng Vàng đã dầy công nghiên cứu , sửa đổi cho tiến bộ hơn và nâng trọng tải vận tải hàng hóa từ 3.5 tấn lên đến 6.5 tấn.
    [​IMG]

    Hyundai đồng vàng 6.5 tấn được Học hỏi và phát triển trên nền móng của hyundai hd72 , với cấu tạo chassi được gia cố , nhíp được sửa đổi cho tiến bộ hơn để phù hợp hơn cho việc tải trọng hàng hóa được nâng lên. Nhà máy Đồng Vàng nhận thấy việc để các cơ sở sang sửa , đóng mới trôi nổi bên ngoài thịt thà nâng tải xe thì không đảm bảo độ an toàn về phân bố của xe cũng như độ an toàn khi tham dự liên lạc. Hyundai 6.5 tấn Đồng Vàng được các kỹ sư , các thợ lắp ráp có tay nghề cao tại nhà máy Học hỏi và phát triển nhằm đem lại độ an toàn tối đa cho người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo trọng tải hàng hóa được nâng lên ăn nhập với mong muốn đối với Phần lớn người tiêu dùng.

    Xe tải Hyundai 6.5 tấnđược gọi với cái tên Hyundai Hd700 Đồng Vàng giúp người tiêu dùng an tâm với thương hiệu Đồng Vàng – một thương hiệu đã được khẳng định trên thịt xe tải hàng chục năm nay. Việc nhà máy sử dụng cốt xe hyundai Hd72 để nâng trọng tải lên tới 6.5 tấn đã giúp các nhà xe tiết kiệm được dồi dào chi phí.
    Để biết thêm thông cáo về Hyundai nâng tải hay còn gọi là Hyundai 6.5 tấn Đồng Vàng quý khách vui lòng liên quan với chúng tôi.
    ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu cắm thùng xe tải hãy liên quan ngay với chúng tôi theo số: 0933.161.286
     
  2. ecobike63

    ecobike63 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    436
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
  3. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...