Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe tải Hyundai new mighty 7.1 tấn - Hyundai 7.1T mới giá cạnh tranh.

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi donganh123, 04/04/2016.

  1. donganh123

    donganh123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xe tải Hyundai New Mighty là sản phẩm xe thương mại chất lượng cao của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, chiếc xe mang lại sự chắc chắn nhưng không mất đi phong cách, thoải mái và đáng tin cậy. Để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng VEAM MOTđã phát triển và đưa ra dòng xe Hyundai New Mighty với chiều dài thùng hàng lớn, tải trọng phù hợp, khả năng chuyên chở linh hoạt. Hyundai New Mighty là phương tiện hoàn hảo cho nhu cầu của các doanh nghiệp và khách hàng vận tải đường bộ.
    Hyundai nói chung và dòng xe tải Hyundai New mighty nói riêng đã khẳng định tên tuổi trên toàn thế giới. Mỗi một chi tiết của dòng xe Hyundai New mighty từ con ốc đến động cơ điều được nhập khẩu từ nước ngoài. Xe veam Hyundai 7.1T luôn là một lựa chon hàng đầu cho người tiêu dùng từ cá nhân đến doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hoạt động hàng hóa.

    [​IMG]
    Hyundai new mighty7.1 tấn được tăng tải từ HD72với trang bị động cơ Hyundai D4DB 3,9 lít cho công suất 130 mã lực nhưng chỉ đăng ký đăng ký tải trọng 3,5 Tấn, Hyundai Mighty HD72 cho thấy sức mạnh đích thực của mình chưa được sử dụng hết. Khai thác từ sự dư thừa đó nhà máy Veam Motor đã phát triển dòng xe Hyundai New Mighty dựa trên nền tảng của dòng xe Hyundai Mighty HD72. Có turbo tăng áp,làm mát bằng nước bảo đảm Hyundai New mighty vận hàng mãnh mẽ hơn,êm ái hơn trên mọi cuộc hành trình.Điều này giúp cho Hyundai New mighty luôn là một lựa chọn hàng đầu của các đối tượng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Với mục đích kế thừa nhằm khai thác những ưu điểm vượt trội vốn có của dòng xe này, trên thị trường hiện nay có nhiều nhà sản xuất xúc tiến việc nâng tải cho dòng xe này.
    [​IMG]
    Thông Số Kỹ Thuật -> xem tại đây
    Liên Hệ Với Chúng Tôi Để Được Tư Vấn Và Có Giá Tốt Nhất
    Đ/c: 61 QL 1A, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ
    ĐT: 0907 959 485 - Khánh
    Website: tongdailyxetaiveam.com

     
    maylamcuanhuahp thích bài này.
  2. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
  3. axetaitau

    axetaitau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,840
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    SUZUKI ADDRESS 110Fi - THỎA THÍCH VI VU VỚI ĐỘNG CƠ MỚI TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VƯỢT TRỘI SEP (SUZUKI Eco and Performance) - Thân thiện với môi trường, vận hành vượt trội là công nghệ tiên tiến được phát triển bởi Suzuki Nhật Bản dành riêng cho mẫu xe tay ga thành thị nhỏ gọn ADDRESS nhằm đáp ứng hai tiêu chí của thị trường Việt Nam:
    Tiết kiệm nhiên liệu và Vận hành êm ái.

    Thiết kế mới trẻ trung, nhỏ gọn, mạnh mẽ và siêu tiết kiệm nhiên liệu, SUZUKI ADDRESS có trọng lượng 97kg là chiếc xe tay ga hoàn hảo dành cho nữ cá tính, năng động và sôi nổi.

    Hãy thỏa sức vi vu trên mọi cung đường đô thị cùng ADDRESS!



    THIẾT KẾ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Địa chỉ 1. Số 89 Tây sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà nội. Điện thoại : [​IMG]04-33639269 Địa chỉ 2. Số 2 A Quán sứ, Hoàn Kiếm , Hà nội. Điện thoại: [​IMG]04-38250148 Địa chỉ 3. Lô (1+2) GD2 KCN Ngọc Hồi, Km 14 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. Điện thoại: [​IMG]04-36811428
     
Đang tải...