Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

XE TẢI KENBO CHIẾN THẮNG TẠI SƠN LA

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi vutien93, 19/04/2018.

  1. vutien93

    vutien93 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sơn La là một tỉnh miền núi Tây Bắc của Việt Nam, là tỉnh nằm sâu trong nội địa. Sơn La có 3 cửa khẩu lớn là Chiền Khương, Pa Háng, Nà Cài tạo điều kiện cho dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ cửa khẩu phát triển mạnh. Và để phục vụ cho vận chuyển, nhiều dòng xe tải ra đời trong đó có xe tải kenbo.

    Không thể phủ nhận được lợi ích của các phương tiện vận chuyển như xe tải kenbo, nó đã giúp cho việc chuyển các chuyến hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đấy nhanh tiến độ và hiệu quả công việc. Đó cũng chính là nguyên nhân mà nhiều nhà máy sản xuất, nhiều công ty phân phối dòng xe tải kenbo.

    [​IMG]

    Xe tải kenbo Chiến Thắng tại Sơn La

    Xe tải kenbo Chiến Thắng là dòng xe tải nhẹ mới nhất của nhà máy ô tô Chiến Thắng được ưa chuộng nhiều trên thị trường đặc biệt là tại Sơn La. Nhu cầu về xe ngày càng lớn do nguyên nhân sâu xa là từ nhu cầu của người dân tăng dẫn đến số lượng hàng hóa tăng.

    Xe tải kenbo với lợi thế thùng dài 2.61m sẽ giúp cho bạn chở được các hàng hóa lớn, cồng kềnh. Ngoại hình hầm hố chắc khỏe tạo cảm giác an toàn cho người lái trên những địa hình xấu. Các thiết kế mới tạo nên sự sang trọng.

    Đặc biệt xe được trang bị hệ thống điều hòa tiêu chuẩn cho cảm giác mát lạnh khi lái xe vào những ngày hè nóng bức. Sở hữu cặp kính chiều hậu giúp đỡ tối đa việc quan sát góc mù và phía sau hiệu quả. Có trang bị hộp đựng dụng cụ, hệ thống đèn chiếu sáng, xi nhan đầy đủ, các trang thiết bị đảm bảo an toàn. Đây là dòng xe được đánh giá chạy khỏe mà rất tiết kiệm nhiên liệu hạn chế việc xả thải ra môi trường.

    Xe tải kenbo Chiến Thắng sẽ là một sự lựa chọn cho quý khách hàng tại Sơn La cũng như trên các khu vực khác. Hãy nhấc máy lên đặt hàng để được sở hữu xe tải kenbo chất lượng giá rẻ.
     
Đang tải...