Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

XE TẢI KENBO CHIẾN THẮNG TẠI TỈNH PHÚ THỌ

Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi vutien93, 20/04/2018.

  1. vutien93

    vutien93 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phú Thọ là tỉnh nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, đây là tỉnh có thành phố Việt Trì là trung tâm hành chính, kinh tế chính trị văn hóa giáo dục của tỉnh. Bởi vậy tỉnh được chú trọng đầu tư, phát triển mạng lưới giao thông, thúc đẩy hoạt động của các phương tiện giao thông, các phương tiện chuyên trở người và hàng hóa trong đó có xe tải kenbo.

    Hiện nay trên cả nước có rất nhiều công ty phân phối, các nhà máy sản xuất xe, lắp ráp linh kiện nhập khẩu nhưng xe tải kenbo của nhà máy ô tô Chiến Thắng là sản phẩm bán chạy và chất lượng tốt.

    [​IMG]

    Xe tải kenbo Chiến Thắng tại tỉnh Phú Thọ

    Nhà máy ô tô Chiến Thắng đã sản xuất và lắp ráp xe theo công nghệ và tiêu chuẩn châu Âu tạo nên xe tải kenbo Chiến Thắng đem tới cho các khách hàng trên các tỉnh thành phố khác nhau trong đó có Phú Thọ.

    Dòng xe tải kenbo 990kg thùng mui bạt dài 2,61m của chúng tôi luôn là sản phẩm đáp ứng nhu cầu chở hàng hóa của mọi người, đem tới sự hài lòng cho khách hàng sử dụng xe.

    Xe tải kenbo Chiến Thắng có khả năng di chuyển linh hoạt trên các địa hình nhỏ, chật trội, phức tạp nhiều phương tiện... có sức chứa tương đối với thùng mui dài 2.61m. Đặc biệt với các thiết kế mới, nội thất hiện đại đem đến tâm lí thoải mái và tiện nghi cho người lái xe.

    [​IMG]

    Xe tải kenbo Chiến Thắng tại tỉnh Phú Thọ

    Xe tải kenbo có nhiều tính năng mới, vượt trội, mạnh mẽ, rắn chắc. Các linh kiện nhập khẩu nước ngoài giúp xe chạy êm hơn, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường...

    Chúng tôi tin rằng đây là dòng xe tải chất lượng tốt, đáng để sở hữu. Để biết thêm nhiều thông tin bạn hãy gọi hotline hoặc gửi tin tới email của chúng tôi.
     
Đang tải...