Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe tải nhẹ Jac 990kg những ưu điểm mà xe mang lại?

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi donganhvantai, 17/08/2018.

  1. donganhvantai

    donganhvantai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhu cầu mua xe tải nhẹ của người dân đang ngày càng tăng cao. Với những lợi thế nhưng được phép vào trong thành phố, nhiều mẫu mã đẹp kiểu dáng nhỏ gọp dễ dàng duy chuyển trong các con đường nhỏ và hẹp, vốn đầu tư ít nhanh thu hồi vốn. Xe tải nhẹ rất được lòng khách hàng

    Thế nhưng việc lựa chọn mẫu xe nào phù hợp với nhu cầu của bạn, có chất lượng tốt hay không là vấn đề khó với những khách hàng lần đầu mua xe khi mà trên thị trường có rất nhiều hãng xe và mẫu mã.

    Chính vì vấn đề trên Công Ty Ô Tô Đông Anh Cần Thơ xin giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm mới nhất nằm trong phân khúc xe tải nhẹ được ra mắt gần đây có kiểu dáng đẹp mặt động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu có giá cả hợp lý đó chính là xe tải nhẹ Jac 990kg.

    [​IMG]

    Xe tải Jac 990kg là mẫu xe đầu tiên của hãng xe tải Jac, xe được thiết kế giành riêng cho thị trường Việt Nam, được lắp ráp trên công nghệ dây chuyền hiện đại nhất của nhà máy Motor JAC với Canbin hình thoi vô cùng đẹp mắt đầy cá tính. Mang lại sức mạnh cho xe là động cơ ISUZU máy dầu với dung lích xilanh 2.771cc đạt chuẩn Euro 4 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động êm ái trên mọi khu đường địa hình Việt Nam.

    [​IMG]

    Sở hữu thùng dài 3m1 Jac 990kg mang lại cho khách hàng 1 lợi thế, Quý khách có thể thoải mái đa dạng vận chuyển hàng hóa. Hiện tại Jac 990kg được Công Ty Ô Tô Đông Anh Cần Thơ chào bán với giá 250 triệu tại địa chỉ 61 QL 1A, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ. Cữa hàng chúng tôi rất mong được phục vụ khách hàng.

    Hãy đến với công ty của chúng tôi các bạn sẽ có những chuyến đi an toàn và sẽ rất hài lòng với cách phục vụ của chúng tôi.

    Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả!

    Hotline: 0913 130 065

    Showroom: 61 QL 1A, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

    Showroom: 2975 QL1A, Phường Tân Thới Nhất, Q12, TP HCM

    Chúc Quý Khách An Khang - Thịnh Vượng!
     
: xe tải
Đang tải...