Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe tập đi cho bé yêu mua ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 21/02/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bạn mong muốn chọn lựa 1 sản phẩm phù hợp nhất để trẻ có thể tập đi dễ dàng và không gây nguy hiểm vì bé của bạn đã chuẩn bị bước qua giai đoạn tập đi?. Những sản phẩm xe cho be tap di hiện tại đang được đông đảo các gia đình ưu tiên chọn lựa. Để ba mẹ có thể lựa chọn, có 2 loại xe tập đi cho trẻ nhỏ an toàn là xe tập đi bằng nhựa và làm từ gỗ.

    Đặc điểm đặc trưng có sự khác nhau đối với mỗi sản phẩm giá xe tập đi cho bé. Xe tập đi bằng gỗ hay có hệ thống bánh xe ma sát hạn chế trơn trượt tốt, có thanh bám để bé yêu bám tay và đẩy chiếc xe di chuyển và có thể phát ra âm thanh vui nhộn lúc xe hoạt động. Sở hữu phần nệm mềm êm ái cho phép bé yêu nghỉ ngơi thoải mái lúc vui chơi thấm mệt, xe tập đi bằng nhựa lại có thể thay đổi các mức chiều cao phù hợp với chiều cao của bé, hệ thống bánh xe quay 360 độ cho phép trẻ nhanh chóng di chuyển các hướng khác nhau.


    [​IMG]

    Xe tập đi cho bé Goldcat XTD04

    Lúc tập đi với những chiếc xe cho be tap di an toàn, bền chắc, những bước chân chập chững của sẽ vững vàng hơn. Đối với xe tập đi vòng tròn, hệ thống bánh xe, đệm ngồi cần được bố mẹ kiểm tra để bảo đảm an toàn và chắc chắn. Bạn cần lưu ý đến trọng lượng xe và cũng nên xem xét các khuyến cáo, hướng dẫn sử dụng và nguồn gốc của sản phẩm xe tập đi bằng gỗ.

    Ở hệ thống siêu thị Babimart, chúng tôi phân phối những sản phẩm xe cho be tap di ô tô điện cho bé mẫu mã đa dạng với mức giá thành cạnh tranh với điều kiện tài chính của nhiều hộ gia đình. Để mua sản phẩm, bố mẹ có thể tới trực tiếp cửa hàng bán lẻ hoặc gọi đến cho hệ thống siêu thị Babimart theo số hotline (04 667 45 888) để đặt hàng online.
     
Đang tải...