Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xe tayga Vespa mới dành riêng cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 28/04/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vespa luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cộng đồng yêu xe gắn máy trên toàn thế giới, vẻ đẹp tối ưu đầy chất lãng mạn của Italia đã làm đắm say bao thế hệ người mê xe. Mới nhất, Piaggio đã giới thiệu hai thế hệ mạnh mẽ dành riêng cho phái mạnh với mong muốn tăng thêm thị phần và chiều lòng các khách hàng khó tính nhất (Nguồn:http://chongtromxemayantoan.wordpress.com).

    [​IMG]
    Vespa đã giới thiệu Sprint và GTS động cơ 150 mạnh mẽ hơn cùng phiên bản đặc biệt màu đen Matte nam tính.

    Dành cho các chàng trai cá tính yêu vẻ cứng cáp, Vespa Sprint 150 có thiết kế cứng cáp cùng động cơ 3 van phun xăng điện từ. Nổi trội với chế tác cụm đèn lục giác cùng 5 màu sắc lựa chọn trước đây Vespa Sprint đã phần nào nói lên tính cách của mình. Tại phiên bản màu đen Matte đặc biệt, đường viền màu cam chạy dọc yên xe cùng mẫu chữ Sprint 150cc thêu trên phía cuối yên thêm bắt mắt.

    Bên cạnh đó, Sprint vẫn duy trì những cải tiến công nghệ sang trọng như hệ thống giảm xóc Enhanced Sliding Suspension - ESS ưu việt, hệ thống đèn LED hiện đại, kích thước vành 12 inch.

    khác biệt với dòng Sprint đẳng cấp, GTS phù hợp với phái mạnh thành đạt có phong thái điềm đạm, lịch lãm hơn. Với 3 sự chọn lựa màu: xám, trắng, đỏ, dòng xe này cũng có thêm thế hệ màu đen Matte đặc biệt.

    Phối hợp vẻ lịch lãm vốn có cùng sticker Super trên thân cùng phác họa ra nét thể thao của người đàn ông. Yếm kế thừa nét đẹp của huyền thoại Vespa 946. Yên xe sử dụng chất liệu thú vị có bề mặt dài và rộng, mang lại tư thế ngồi dễ chịu, thoải mái cho người cầm lái. Thiết kế khung bằng thép nguyên khối đạt độ bền cao nhất từ trước đến nay của thương hiệu này mà không thay đổi trọng lượng xe.

    Công nghệ 3 van tối tân cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm mức năng lượng tiêu thụ tốt như một người đàn ông thành đạt, luôn biết nhìn xa trông rộng.

    Với 2 phiên bản mới được ra mắt, Vespa chính thức có hai đối thủ lớn đối với hãng xe Honda, với người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là phái mạnh sẽ có nhiều hơn sự lựa chọn khi muốn mua một chiếc xe tay ga cao cấp mới.
     
  2. mr_nhim90

    mr_nhim90 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  3. binhhb8b

    binhhb8b Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo như mình được biết thỳ vốn dĩ sẽ tay ga là dành cho nam giới, xe số mới là dành cho nữ giới. Thế quái nào ở Việt Nam lại toàn nữ đy xe ga, nam đy xe số :D
     
  4. handphone.vn

    handphone.vn Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    VP kiểu dáng đẹp
     
  5. dongphuctq

    dongphuctq Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    kiểu dáng sang quá nhỉ ?
     
  6. thanhvu02

    thanhvu02 Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cho thuê CH Trung Hoà Nhân Chính 115m2 – đủ đồ. Liên hệ 0936660708

    Công ty CP BĐS APEC P.1105 – 17T11 – Nguyễn Thị Định chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ chung cư. Hiện chúng tôi đang có nhu cầu cho thuê gấp căn hộ Trung Hoà Nhân Chính. Thông tin:

    - Căn hộ 18T2 tầng 15 dt 115m2 – 3 PN, có ánh sáng vào tất cả các phòng.

    - Full nội thất: sofa, giường, tủ, tivi, nóng lạnh, máy giặt, sàn gỗ tự nhiên

    - Giá cho thuê 700$/tháng, có thể thương lượng, ưu tiên khách Nhật Bản, Hàn Quốc.

    Khu căn hộ ở vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện. Khách hàng quan tâm liên hệ quản lý – Ms. Oanh 0936660708. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều căn với các dt 65m2 – 115m2 -122m2 – 125m2 – 130m2 cho KH lựa chọn.
     
: xe may
Đang tải...