Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xem để biết nâng ngực gây tác dụng phụ gì

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi tuan2279403, 23/02/2017.

  1. tuan2279403

    tuan2279403 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ! Em đang tính đi nâng ngực[​IMG] bằng phương pháp nội soi để giúp bầu ngực của mình được đầy đặn và căng tròn hơn chứ nó hơi lép bác sĩ ạ. Không biết nâng ngực có tác dụng phụ gì không và sau nâng ngực có cần kiêng ăn gì không bác sĩ nhỉ? (Tú Ly, Nha Trang).

    Tú Ly thân mến!

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Tú Ly đang thắc mắc nâng ngực có tác dụng phụ gì không và sau nâng ngực có cần kiêng ăn gì không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Phẫu thuật nâng ngực có tác dụng phụ gì không?

    Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi hay còn gọi là nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực giúp bạn đánh tan mọi nỗi ám ảnh về một bầu ngực nhỏ, lép, không đều nhau, già cỗi,…để có cho mình một bầu ngực to tròn, nở nang như ý muốn với thời gian nhanh chóng cùng hiệu quả dài lâu.

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực hoàn hảo với độ an toàn cao. Tuy nhiên nâng ngực có tác dụng phụ gì hay không thì còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực nội soi nhưng không phải địa chỉ nâng ngực nào cũng tốt và uy tín. Riêng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng ngực nội soi sẽ không có bất cứ một biến chứng hay tác dụng phụ nào cho bạn bởi:


    [*]Nâng ngực nội soi được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, kinh nghiệm nâng ngực dày dặn cùng quy trình nâng ngực vô trùng, khép kín, đạt chuẩn y tế trên từng thao tác.


    [​IMG]


    [*]Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực một cách rõ nét để bác sĩ thao tác nâng ngực và đặt túi nâng ngực một cách nhanh chóng, chính xác, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn.

    [*]Nâng ngực nội soi sử dụng những loại túi nâng ngực (Mentor, Natrelle) chất lượng cao, không gây kích ứng, được FDA kiểm chứng về độ an toàn và tính thẩm mỹ.

    [*]Sau nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cũng như hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc và nghỉ dưỡng chi tiết để đảm bảo bạn có một bầu ngực đẹp nhanh chóng nhất mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
     
: nâng ngực
Đang tải...