Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xem là mức độ cơ hội dự án Akari City Nam Long Bình Tân

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi hoangtuanhd87, 13/03/2018.

  1. hoangtuanhd87

    hoangtuanhd87 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhà đầu tư Nam Long đang nổi lên là nhà phát triển BĐS trước nhất tầng lớp căn hộ giá rẻ từ 1-2 tỷ đồng ở TP.Hồ Chí Minh. Cùng với sự phối hợp giữa Nam Long và những đối tác Nhật Bản để tạo ra những dự án chất lượng có giá tiền ” vừa túi tiền. Vì thế những dự án của Nam Long luôn được vô cùng nhiều bạn đón nhận. Ở năm 2018, Nam Long tiếp tục triển khai sản phẩm Mizuki Park Bình Chánh và xây dựng mới sản phẩm Flora City Bình Tân. Đây được coi là dự án đầy tiềm năng trong khu Tây SG, khẳng định mang tới nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm tuyệt hảo cho người dùng.
    xem là MỨC ĐỘ TIỀM NẲNG CỦA sản phẩm Akari City Nam Long
    dự án căn hộ Flora City sở hữu quỹ đất rộng lên tới 8,8 hecta trong mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Bình Tân. Đây là cung đường giao thông trọng tâm của đô thị, kết nối từ khu Đông sang khu Tây Sài Gòn. Đồng thời kết nối về trung tâm đô thị. Sản phẩm Flora City trước đây là thuộc KDC Hoàng Nam rộng gân 12 hecta. Bây giờ Hoàng Nam Giữ lại phần mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt để sử dụng văn phòng, showroom cho những hãng xe hơi để thuê.
    dự án được bùng nổ bởi Nam Long và những đối tác truyền thông đến từ Nhật Bản. Đây được xem là sự hợp tác thành công giữa tổ chức BĐS Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài. Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm nâng cấp Bất động sản tới gần 100 năm từ đối tác Nhật Bản và sự am hiểu về thị trường, văn hóa địa phương của Nam Long để tạo ra dự án chất lượng, thích hợp với phần đông thu nhập của người dân Thành phố Hồ Chí Minh
    thị phần sản phẩm dự án Flora City Nam Long vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt tầng lớp ở thời gian sắp tới. Điều như thế được chứng tỏ qua những khảo sát từ những doanh nghiệp phản hồi ưu tiên trên tầng lớp. Ở khi các đơn vị khác để ý vào Phân khúc ưu việt, khai thác khách hàng triển khai để tối ưu hóa lợi nhuận thì Nam Long chú ý vào đối tượng người dùng tại thật. Đối tượng du khách có nhu cầu địa ốc từ 1-2 tỷ chiếm đến 40-50% nhu cầu Bất động sản, đây là một miếng bánh không ít mà những đơn vị Bất động sản đã bỏ quên hay chỉ đón chờ một bí quyết hời hợt. Bây giờ thị phần chỉ có một số ông không ít như: Đất Xanh, Hưng Thịnh , Nam Long để tâm sử dụng thị trường như thế. Nhưng những dự án thường chỉ săn đón vào giá và quy mô nhỏ dẫn tới chất lượng đời sống quý khách hàng không cao. Phản hồi về mực độ khả năng của tầng lớp, Nam Long nâng cấp thành công khu đô thị Mizuki Park Bình Chánh. Đây không phải là hiện tượng mà là 1 chiến lược kinh doanh bài bản Chớp cơ hội khuynh hướng Phân khúc của Nam Long.
    Căn hộ Flora City sẽ là 1 môi trường sống đẳng cấp cho du khách làm việc trong vùng trung tâm Q5 ,6,11. Các vùng đó vốn đang ngột ngạt về môi trường sống và làm việc. Khu vực Chợ đông đảo được hình thành từ vô cùng sớm cùng với lịch sử của SG. Khu vực như thế vốn quan tâm nhiều người gốc Hoa giao thương, buôn bán. Bởi vậy mật độ dân số ở đây vô cùng đông đảo. Do đó, sản phẩm Flora City được thiết kế giúp tăng nguồn cung ở vùng đó. Giúp bạn có thêm được chọn lựa căn hộ rất đáng mong đợi trong không gian sống trong lành.
    Căn hộ Akari City Nam Long ngày càng được trú trọng vào sự tối ưu của cảnh quan. Căn hộ luôn có diện tích vừa phải và cảnh quan thoáng và tràn ngập ánh sáng. Đây được coi là thiên hướng mới của cảnh quan sống. Giúp gia tăng nhiều cho giá trị sống và gia tăng cộng đồng tại đây.
    những nhà bùng nổ và thiết kế vùng cũng đang hướng dần về khu vực Phía Tây Sài Gòn. Khu vực như thế được xem là còn nhiều quỹ đất đông đảo, phục vụ được về phát triển xuất hiện thành phố vệ tinh của thành thị. Không những thế, khu vực Phía Đông và Nam thành phố ngày càng cạn kiệt nguồn đất sạch cho nên việc tiên phong nâng cấp về vùng giàu thời cơ như thế cũng là ưu thế rất đông đảo của Nam Long.
    sản phẩm Flora City Bình Tân được Cotecons xuất hiện. Đây phải nói là thành phần khác biệt nâng giá trị của sản phẩm. Cotecons là một trong các công ty xây dựng tiên phong trong Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này giúp người mua yên tâm về chất lượng cũng như tốc độ thiết kế của dự án
    Đất nền đang mở bán: đất nền đào sư tích, đất nền long thành
    Phòng kinh doanh dự án: 0916 35 75 85
     
Đang tải...