Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xem ngay 5 điều cấm kỵ trong phẫu thuật nâng mũi kẻo hối không kịp

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 16/10/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ là hình thức giúp khắc phục các nhược điểm về mũi mang lại cho chị em vẻ đẹp thanh tú, sang trọng. Tuy nhiên, nâng mũi phải kiêng những gì không phải ai cũng biết vì đa số mọi người chỉ cần đẹp đã và không quan tâm đến những yếu tố khác. Xem ngay 5 điều cấm kỵ trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi dưới đây kẻo hối không kịp.

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng mũi quá cao

    Ai cũng vậy, nhược điểm phần mũi thấp tẹt khi muốn cải thiện nhan sắc thì thường yêu cầu phải nâng thật cao, thật cao lên thì mới Tây. Tuy nhiên chỉ em quên mất rằng dáng mũi cần phù hợp với khuôn mặt nếu không muốn người khác nhìn mình và gọi là “dị nhân”. Đỉnh cao của thẩm mỹ chính là mang lại cho bạn đường nét tự nhiên hài hòa với khuôn mặt khiến bạn đẹp lên từng ngày mà không ai nhận ra là đã can thiệp thẩm mỹ. Thực tế, nâng mũi quá cao dẫn đến tổng thể gương mặt không được hài hòa, dáng mũi thô, quá nhiều chất liệu độn khiến vùng da đầu mũi phải chịu áp lực lớn, nhiều khi da đầu mũi mỏng khiến mũi bóng đỏ thậm chí thủng đầu mũi.

    >>> Xem thêm: giá 1 lần nâng mũi

    Mắc bệnh nguy hiểm vẫn kiên quyết nâng mũi thẩm mỹ

    Có rất nhiều người mắc bệnh nguy hiểm như huyết áp, ung thư, tim mạch hay các bệnh về tâm lý như trầm cảm thì không nên tác động thực hiện thẩm mỹ dao kéo. Nhiều cơ sở kém chất lượng do các lợi trước mắt mà không cân nhắc khách hàng những vấn đề này.

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng mũi trong khi lượng filler vẫn còn nhiều

    Nếu trước khi bạn đã sử dụng chất làm đầy tiêm mũi thì trước khi PTTM bạn nên loại bỏ hết lượng filler trong cơ thể.

    Nâng mũi sau khi mở rộng góc mắt

    Có 1 thực tế là khi đã mở rộng góc mắt thì không thể nâng mũi bởi vì mở rộng góc mắt sẽ để lại sẹo trong khi việc nâng cao dáng mũi sẽ kéo góc mắt ra và làm lộ sẹo. Nếu bạn muốn thực hiện cả 2 cần được csac bác sĩ thăm khám cụ thể và đưa ra giải pháp phù hợp.

    Nâng mũi khi đang mang thai hoặc sinh bé chưa đầy 3 tháng

    [​IMG]


    Cơ thể người mẹ khi mang thai hoặc sau sinh rất yếu, sức khỏe của mẹ và bé cần được bảo đảm nên ngay cả tiểu phẫu nhỏ cũng không nên thực hiện.Thông thường để an toàn nhất bạn hãy để sau 6 tháng hãy thực hiện thẩm mỹ.

    >>> Xem thêm: nâng mũi hà nội
     
: nang mui
Đang tải...