Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

xem tu vi tuổi 1971 năm Kỷ Hợi nữ giới - tử vi 2019 phong thủy số

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi Otokaoshor32, 17/01/2019.

  1. Otokaoshor32

    Otokaoshor32 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xin thầy xem tu vi tuổi 1971 năm Kỷ Hợi nữ giới - Tử vi năm 2019 phong thủy số

    Các bạn đã ai đi nghe bình giải tử vi ở chỗ thầy Duy Linh tử vi 2019 phong thủy số chưa? Mình nghe thầy bình giải rất chính xác vì em đã theo thầy nhiều năm rồi, các năm cũng thấy khá chính xác so với mọi thứ thầy đã bình. Hôm nọ em vừa đi nghe bói tử vi tuổi Tân Hợi năm Kỷ Hợi nu tại chỗ thầy Duy Linh. Các bạn nào đang tò mò về tu vi năm 2019 của tuổi Tân Hợi 1971 này thì nên tham khảo nhé. Các mẹ đoán được thầy nói như nào không ạ? Thầy luận rất chi tiết ở tử vi 2019 phong thủy số.



    1. Luận làm ăn, mối quan hệ

    Thầy thấy năm Kỷ Hợi 2019 con không được gặp được may mắn trong kinh doanh. Con sẽ có khá lắm trở ngại đến từ sự nghiệp, cũng sẽ bị kẻ tiểu nhân nói xấu vậy con cần phải hết sức để ý. Hơn nữa, trong năm nay con không nên xuất hành kinh doanh xa thêm kết hợp kinh doanh to với đối tác vì thất bại sẽ rất cao. Nhìn ra, vận hạn của tuổi Tân Hợi 1971 năm 2019 khá lớn thế nên tốt hơn hết năm tiếp này con nên tránh khỏi những đôi co và nên chọn bạn mà kết bạn.
    Xem thêm tử vi 2019 phong thủy số tại kênh channel: https://www.youtube.com/channel/UCyu_ZSARmjV7MWfu3DOfK1w?sub_confirmation=1


    2. Tử vi 2019 phong thủy số - Bình giải tình cảm

    Năm Kỷ Hợi 2019 con không những có nhiều gian nan trong làm ăn mà tình yêu cũng khá gian nan, không được tốt. Nếu là quý chủ vẫn chưa có gia đình thì năm này con vẫn bị cô đơn. Nếu như là người đang có gia đình thì năm tới tình duyên cũng có nhiều lục đục dẫn đến xa cách, lạnh nhạt.



    3. Tử vi 2019 phong thủy số - Luận giải tiền của, vận may
    Khi bình giải tu vi sinh năm 1971 năm Kỷ Hợi 2019 nu mang cho con thầy nhìn ra năm 2019 Kỷ Hợi của con cũng ít tiền tài. Nếu cố gắng hết sức và chịu khó con cũng sẽ có được không ít nhưng mà không quá lớn .



    4. Tử vi 2019 phong thủy số - Về tình yêu gia đạo

    vợ chồng của con năm tới xem chung khá tốt. Có một chút bất hòa nhưng không sao mọi cái cũng sẽ qua đi. Cốt lõi là con phải để ý, tin tưởng vào vợ chồng mình hơn để có thể sự hạnh phúc dài lâu.



    5. Tử vi 2019 phong thủy số - Bình sức khỏe trong năm 2019

    Bình tuổi Tân Hợi năm Kỷ Hợi nữ cho con thầy thấy ở năm tới sức khỏe của con không ổn. Nếu không thận trọng con sẽ bị hạn lớn. Con nên luyện tập sức khỏe, chú ý sinh bệnh.



    6. Luận giải sao chiếu mạng năm 2019

    Trong năm tới sao chiếu mạng của con là sao Thái Âm. Đây được coi là điều tốt đẹp nhất của con ở năm 2019 nhất là sao Thái Âm vô cùng tốt cho buôn bán của tuổi 1971 năm Kỷ Hợi 2019, mang đến cho con nhiều điều tốt tập trung vào tháng 9. Tuy nhiên, nếu như con có dự tính đẻ con tốt hơn nên tránh sinh trong tháng mười một âm vì rất xấu.

    Bao năm vừa rồi bói tử vi tuổi Tân Hợi của thầy PHONG THỦY DUY LINH thấy chính xác lắm. Các bạn muốn biết tu vi năm 2019 Kỷ Hợi của mình như nào để tận dụng điều tốt, biết cách tránh hoặc hạn chế bớt những việc không tốt thì theo dõi xem chi tiết hơn tại http://tu-vi-2019-nu-mang.over-blog.com/xem-tu-vi-2019-nu-mang.html
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...