Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xiaomi có thực sự đang đứng trước bờ vực thẳm???

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 16/07/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    các sàn Giao dịch chứng khoán Trung Quốc cho biết họ sẽ ko cho phép các nhà thêm tiền để phát triển ở Đại lục mua cổ phiếu với quyền biểu quyết tại Hồng Kông. Quy định mới làm tình cảnh của Xiaomi, vốn đã cực kỳ tệ sau phiên IPO thất bại, càng trở thành bết bát hơn. Cổ phiếu Xiaomi đã trượt dốc không phanh đến 9,6% trước lúc vận tốc giảm giá được hãm lại.

    Hồng Kông đã cho phép các doanh nghiệp được huy động vốn thông qua bán cổ phiếu có quyền biểu quyết hồi tháng 4 vừa qua, động thái nhằm hấp dẫn những doanh nghiệp công nghệ Trung Quốc đại lục đến niêm yết. Xiaomi là 1 trong những doanh nghiệp do đó. Những doanh nghiệp kỹ thuật rất sử dụng rộng rãi việc chào bán cổ phiếu ra công chúng nhưng nhà sáng lập vẫn giữ toàn quyền lãnh đạo siêu thị. Cổ phiếu hai lớp trước đây bị cấm ở Hồng Kông và ko được phép tồn tại trên trái đất Chứng khoán Trung Quốc.




    [​IMG]



    "Những nhà hàng như Xiaomi rất nổi tiếng ở Trung Quốc và cứng cáp cuốn hút loại tiền khổng lồ từ Trung Quốc đại lục. Những nhà quản lý cứng cáp không muốn các dòng tiền to lớn lưu chuyển sang Hồng Kông trong bối cảnh thế giới vẫn đang siêu yếu. Những nguồn tiền lớn chảy ra quanh đó mang khả năng gây áp lực lên tiền tệ và khiến tổn thương những điều kiện thanh khoản", ông Banny Lam, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tại CEB International Investment Corp. Nhận định.

    Xiaomi hiện từ chối bình luận về quy định này. Trong khi ấy, Hong Kong Exchanges & Clearing Ltd. Cho biết họ siêu độc quyền trong việc phê duyệt danh sách và tiến hành những phương pháp để bảo vệ các nhà đầu tư muốn tìm dòng cổ phiếu với quyền biểu quyết. Chúng yêu cầu được phép Giao dịch như một liên kết chứng khoán "càng sớm càng tốt".

    Dẫu vậy, thông tin này cũng đã làm cho HKEx rơi 0,5% giá trị vào lức 10h20 theo giờ địa phương. Trong lúc đó, cổ phiếu Xiaomi giảm 1,4% giá trị.

    Xiaomi đã lên kế hoạch chào bán cổ phiếu lưu ký ở Trung Quốc cuối tháng trước nhưng hủy bỏ vào phút chót vì IPO thất bại ở Hồng Kông. Trái ngược đông đảo có những sự kỳ vọng, cổ phiếu Xiaomi chào sàn với mức giá cực tốt. Dẫu vậy, nó cũng mang về cho nhà hàng 4,7 tỷ USD.

    [​IMG]

    khó đang thực sự chất chồng có Xiaomi. Trước ấy, 1 nhà so với của Orient Finance Holdings cho rằng sẽ vô cùng cạnh tranh để thuyết phục những nhà đầu tư tin tưởng vào Xiaomi. Mặc dù Xiaomi tự gọi mình là "công ty internet" mang đại khái thương vụ liên quan đến kinh doanh dữ liệu thì được quan tâm doanh thu vẫn tới từ phần cứng. Ngay cả việc marketing mobile, hoàn toàn những trang bị hãng này bán ra đều là những thiết bị sở hữu chi phí thấp.
     
  2. cuocsongmaixanh

    cuocsongmaixanh Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Thằng này lớn lắm không chết được đâu.
     
Đang tải...