Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition thiết kế trong suốt

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 23/06/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có lẽ là dành được nhiều sự chú ý nhất từ giới truyền thông với thiết kế trong suốt của nó. Ngay sau bài phát biểu, mình đã cố gắng để có được các hình ảnh trên tay điện thoại sớm nhất.

    Trong khi trang web của Xiaomi đã tuyên bố rằng những gì bạn thấy ở mặt sau trong suốt của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition ở thời điểm này vẫn chưa phải cuối cùng. Tuy nhiên, một đại diện của công ty đã chia sẻ rằng thành phần chip Qualcomm và thành phần điện xung quanh sẽ là như vậy đối với bản thương mại sau này của điện thoại. Giả sử nếu Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có các chi tiết phần cứng giống như ở hiện tại thì khả năng tản nhiệt của thiết bị sẽ hơi kém một chút.

    [​IMG]

    Nhưng hiện tại, bất cứ ai nhìn vào Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn sẽ ít nhiều trầm trồ và mê hoặc. Thiết kế trong suốt không phải là mới mẻ trong thế giới điện thoại thông minh. Gần đây nhất, HTC đã cung cấp tùy chọn màu sắc mờ giúp nhìn được bên trong "nội thất" của HTC U11+ và HTC U12+. Hoặc một nhà sản xuất khác là KDDI của Nhật Bản cũng làm điều tương tự nhưng không thực sự bạn thấy được nhiều bên trong thiết bị. Như các điện thoại trước đó, bạn thường chỉ thấy được chi tiết là pin, cuộn dây NFC, ốc vít và một vài phần keo dán. Đối với Xiaomi Mi 8 Explorer Edition thì lại hoàn toàn khác, mọi thứ bên trong của điện thoại thực sự được phơi bày và trông thực sự rất ấn tượng, độc đáo.

    Tất nhiên, một vài người sẽ có ý kiến rằng làm như Xiaomi thì trông rối mắt quá vì nhiều chi tiết xuất hiện ở mặt lưng của điện thoại. Cá nhân mình thì lại thích điều mà Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có vì nó cực kỳ đặc biệt mà ai nhìn vào cũng sẽ phải chú ý. Đó không phải là sự chú ý tới từ một màu sắc "lòe loẹt" mà tới từ các chi tiết cao cấp bên trong điện thoại được thể hiện ra trước mắt.

    Về thông số kỹ thuật, Xiaomi MI 8 Explorer Edition cũng được ưu ái hơn một chút so với bản tiêu chuẩn. Nó vẫn dùng chip xử lý Snapdragon 845 nhưng đi kèm với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Điện thoại vẫn có cụm camera kép 12MP + 12MP ở phía sau, camera 20MP ở phía trước với hỗ trợ từ công nghệ AI mang tới các chế độ chụp ảnh thú vị và đơn giản hóa trải nghiệm người dùng.

    Xét về tất cả mọi mặt, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có vẻ là một thiết bị thú vị với mức giá chỉ 3.699 nhân dân tệ (khoảng 580 đô la, 13 triệu đồng). Ngoài các thông số kỹ thuật tuyệt vời, thiết kế trong suốt độc đáo thì điện thoại vẫn có một màn hình 6.21 inch FHD+ với notch như iPhone X. Khu vực này có các cảm biến 3D quét khuôn mặt tương tự như Face ID của Apple nhưng không hoàn toàn bảo mật bằng.
     
Đang tải...