Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xiaomi Mi8 có đáng mua ?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 12/06/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi 8 lại tạo dupe khi giống hệt iPhone X về hệ thống camera. Ở mặt sau, vẫn là hai máy ảnh với cảm biến 12MP + 12 MP. Đồng thời, camera của điện thoại được trang bị tính năng phát hiện cảnh AI và chụp chân dung với nhiều hiệu ứng ánh sáng studio AI. Điều này giúp smartphone bắt nét rõ ràng hơn và cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Cảm biến chính có chống rung 4 trục và OIS. Vậy nên, với những ai chưa quen chụp hình hoặc hay bị run tay sẽ an tâm hơn nhiều.

    Về bộ nhớ, với tầm giá hiện tại quả thật Xiaomi Mi 8 đang sở hữu ưu thế vượt trội. Ở phiên bản bình thường, Xiaomi Mi 8 có RAM 6GB, bộ nhớ trong 256 GB. Đây là kho lưu trữ lý tưởng cho những ai thích chụp hình, đọc sách hoặc tải nhiều ứng dụng.

    Xiaomi Mi8 có đáng mua ?
    Điểm đặc biệt lớn nhất của Xiaomi Mi 8 nằm ở ngay phía sau điện thoại. Kiểu thiết kế trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy linh kiện bên trong. Đồng thời, ở mặt sau của máy, Xiaomi đã bỏ luôn máy quét vân tay. Thay vào đó là cảm biến vân tay Synaptics FS9500 có tính năng kích hoạt áp suất thấp để tiết kiệm điện. Pin của mẫu điện thoại này cũng được giảm từ 3400 mAh còn 3000 mAh.

    [​IMG]

    Mặt sau ấn tượng của Xiaomi Mi8

    Một điểm trừ nho nhỏ cho Xiaomi Mi8, đó là khả năng chống nước quá thấp. Đây là bất tiện nếu sử dụng điện thoại vào mùa mưa hoặc khi xảy ra sự cố.

    Hiện tại, Xiaomi Mi 8 có 4 màu sắc khác nhau: trắng, vàng, xanh dương, nhạt và đen. Dự đoán, sản phẩm khi về Việt Nam sẽ được bán với giá 9,6 triệu đồng (bản 6GB RAM + 64GB) và 12,9 triệu đồng (bản 8GB RAM + 128 GB). Với tầm giá này, chắc chắn Xiaomi sẽ làm hài lòng những ai khát khao Iphone X nhưng điều kiện tài chính chưa đáp ứng.
     
  2. maind112

    maind112 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    UPP để bay cao hơn!!!!!!!!!!!!!!!
     
Đang tải...