Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xin thầy bình tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2019 Kỷ Hợi nữ mạng

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi Otokaoshor32, 25/01/2019.

  1. Otokaoshor32

    Otokaoshor32 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xin thầy bình tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2019 Kỷ Hợi nữ mạng - Tử vi 2019 phong thủy số

    Trong đây có chị em nào đi xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2019 Kỷ Hợi nu mang chưa ạ? Hôm này mình mới qua xem thấy “nổi da gà” luôn. Tớ đi xem luận ở chỗ Thầy Phong Thủy Linh. Nhiều năm nay mình cũng nghe bình giải ở nhà thầy với thầy bói rất thật. Các mẹ mà tuổi Bính Thìn 1976 giống tớ thì có thể xem nhé.

    Sang chỗ thầy cũng không khó lắm, mình sang làm lúc sáng sớm đã có hơn hai mươi qua ở đó rồi. Đứng được đến sáu tiếng cũng đến lượt của em được nghe luận. Em thấy thầy PHONG THỦY DUY LINH cũng gần gũi nên chị em qua thì trình bày hết mình nhé. Em đã bảo thầy. Thức thầy, năm ngoái con có đi nghe bình giải tử vi chỗ thầy thì thầy đã luận năm qua con buôn bán ổn, sức khỏe có chút không ổn nhưng không nghiêm trọng, gia đạo sung túc. Vá con nhận ra thầy luận rất chuẩn ạ. Thế nên sáng nay con qua ở đây trước tiên để tạ ơn thầy, tiếp là con thỉnh nhờ thầy bình giải tu vi năm 2019 Kỷ Hợi của con với. Năm Kỷ Hợi con muốn kết hợp thêm ở làm ăn , thầy luận xem cho con có nên làm không.
    Đọc thêm bài: ky-hoi-2019-se-la-nam-bung-no-voi-6-nam-sinh-nay-su-nghiep-khong-
    1. Về kinh doanh, mối quan hệ trong đời sống
    Năm 2019 Kỷ Hợi là năm khá may mắn cho tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng. Buôn bán với con khá may mắn. Giao tiếp cũng khá thuận lợi, được nhiều quý nhân tương trợ. Mà con lưu ý cẩn trọng tháng năm âm bởi tháng 5 con sẽ bị sao Thái Âm chiếu mạng không tốt lắm. Luận chung, kinh doanh tuổi Bính Thìn 1976 năm Kỷ Hợi rất ổn, nếu con tính đầu tư mở rộng buôn bán thì hãy làm.
    Xem thêm tử vi tuổi Nhâm Tuất nam mạng tại đây.
    2. Xem tình cảm vợ chồng
    gia đạo của con bình an, con hiếu thảo với bề trên. Nhìn chung thì hạnh phúc. Nhất là con nên nhớ chăm sóc nhiều cho gia đình để luôn hạnh phúc.

    3. Luận phương diện tiền của
    Thầy bình giải tu vi tuổi Bính Thìn năm Kỷ Hợi 2019 nữ cho con đã thấy rằng năm 2019 Kỷ Hợi được nhiều tiền của rất đẹp. Lưu ý là con cần phải nhớ có chăm chỉ thì mới đạt được.

    4. Luận đường sức khỏe

    Trong năm Kỷ Hợi, nu mang sinh năm 1976 Bính Thìn con sẽ bị một chút không ổn với sức khỏe, dễ dính với bệnh phụ khoa hoặc có thể bị đau ốm liên miên. Nên cần chú ý tập luyện và bảo vệ sức khỏe.

    Thầy bói tử vi sinh năm 1976 năm Kỷ Hợi nữ mạng rất đúng với đầy đủ với từng tuổi. Vì vậy các bạn ai mà quan tâm xin thầy giải đáp thì xem thêm tại kênh channel:
     
Đang tải...