Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xoài sấy dẻo là loại hoa quả sấy hút khách trong dịp tết 2018

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi Idol1010, 12/01/2018.

  1. Idol1010

    Idol1010 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xoài sấy dẻo tại xoaisaydeo.com được chọn từ những trái xoài tươi ngon từ các nhà vườn lớn tại việt nam , rất phù hợp để chọn làm món ăn hoặc quà biếu trong dịp tết năm nay 2018

    [​IMG]

    Xoài sấy dẻo là loại hoa quả sấy hút khách trong dịp tết 2018
    Xoài sấy dẻo được chế biến từ các quả xoài tươi, chín thiên nhiên, được tuyển chon khắt khe từ các nhà vườn lớn và nghiêm ngặt nhất. Với kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hoàn toàn không sử dụng hoá chất hay phẩm màu độc hại, quy trình phát triển tuân thủ mọi biện pháp về an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế . sản phẩm xoài sấy khô có chất lượng tuyệt đối,màu sắc sản phẩm bắt mắt mà không hề dung phụ gia sản phẩm,thích hợp cho mọi lứa tuổi

    Nguồn nguyên liệu sản suất xoài xấy dẻo của công ty là xoài Cát Chu và xoài cát Hòa Lộc. Loại xoài ngon ngon nổi tiếng khắp cả nước, ít xơ, hương thơm nồng nà quyến rũ, vị ngọt đậm đà. Các loại xoài sấy dẻo của chúng tôi được đóng gói với khối lượng từ 100g đến 500g tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng khi mua.

    Chọn xoài sấy dẻo để làm quà biếu tết 2018
    Những món quà biết Tết cao cấp chính là tình cảm chân thành nhất mà mỗi chúng ta muốn gửi đến những đấng sinh thành, người thân, bạn bè, qua những món quà biếu Tết cao cấp là những lời cảm ơn, lời chúc năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc.

    Quà biếu Tết cao cấp trong truyền thống của người Việt sẽ không thiên về vật chất tiền bạc, nó có thể là những món quà dân dã, đời thường nhưng nó lại chứa đựng những tình cảm chân thanh nhất mà bạn muốn gửi gắm.

    Giữ muôn vàn những món quà Tết cao cấp, sẽ là một thiếu xót rất lớn nếu không nói đến những món quà tốt cho sức khỏe, bởi lẽ sức khỏe mới chính là nền tảng để con người ta có được một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

    Lựa chọn một món quà biếu Tết liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe, bạn nên cân nhắc và để ý đến sức khỏe cũng như sở thích của người nhận thay vì mua theo thói quen hay mong muốn của bản thân.

    Với cha mẹ, người thân, cấp trên hay thầy cô bạn có thể chọn mua những món quà biếu Tết như thuốc bổ, linh chi, nhưng hươu, yến sào,xoài sấy, đông trùng hạ thạo,….đây sẽ là những món quà rất có ý nghĩa và được đánh giá phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng.

    Xoài sấy dẻo đang là một món ăn nổi lên là quà tặng để biếu tết năm nay bởi nó có vị ngon ngọt, mua về vừa làm đồ ăn cho gia đình nhâm nhi vào dịp tết, vừa là thức quà có thể đi biếu bởi giá thành của xoài sấy cũng không quá mắc, phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân Việt Nam

    [​IMG]

    Địa chỉ ở đâu mua xoài sấy dẻo ngon tại Hà Nội
    Công ty TNHH Thực phẩm P&T Việt Nam tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các loại hoa quả sấy dẻo ở hà Nội. Sản phẩm của chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sản phẩm của chúng tôi luôn tươi mới và thơm ngon. Nếu bạn ở tp.hcm muốn mua xoài sấy dẻo tphcm hãy nhấc máy lên và gọi cho Xoài sấy dẻo Việt Nam, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho quý khách trên toàn quốc

    Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/xoaisaydeohanoi/

    Địa chỉ: D1/8 KTT Kho 212 Liên Ninh Thanh Trì Hà Nội, ĐT: 0968 207503/0983 054003
     
  2. Dang616138

    Dang616138 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp kinh doanh ngày một phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang web thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...