Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xông Hơi Lá Thuốc Nam Chỉ Với 40k/xuất

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi Phamnhuy, 18/04/2017.

  1. Phamnhuy

    Phamnhuy Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kỳ diệu một bí quyết chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp đến từ tự nhiên

    Vừa quen thuộc, đơn giản lại đạt được nhiều lợi ích cho cơ thể bằng phương pháp xông hơi với lá thuốc nam.

    [​IMG]

    Đã có nguồn gốc lâu đời, dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách làm cho cơ thể tiết ra mồ hôi. Trong dân gian thường áp dụng xông hơi trong các trường hợp để chữa bệnh thông thường cảm mạo. Vì khi xông hơi, cơ thể chúng ta sẽ tăng tiết mồ hôi và giãn nở những mạch máu ngoại vi, đây là phương cách hữu hiệu không những giúp cơ thể giải cảm mà còn một số tác dụng đặc biệt khác như tiêu thũng tán thấp (chống phù nề, trừ nặng nề cơ thể), giải độc cơ thể…

    Nay còn được áp dụng vào làm đẹp, chăm sóc, phục hồi sức khỏe tại cơ sở Xoa Bóp Khiếm Thị Như Ý với hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang, hiện đại, sạch sẽ luôn đảm bảo cho bạn có được những phút giây thư thái, sức khỏe được phục hồi tốt nhất.

    Khi cơ thể có các triệu chứng mỏi mệt, uể oải, đầu óc căng thẳng hãy đi xông hơi để thư giãn. Và hiện nay, không chỉ có phụ nữ mà cả nam giới cũng thường đi xông hơi. Rất hữu hiệu giúp sưởi ấm cơ thể. Lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc vất vả, lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, xông hơi giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến.. Tinh dầu của lá xông thuốc nam còn giúp sát trùng đường hô hấp, bạn được thư giãn từ bên trong lan tỏa ra đến bên ngoài nên sẽ cảm thấy rất nhẹ nhõm, thoải mái thư thái.

    Đặc biệt xông hơi bằng thuốc nam còn có một số lợi ích mà bạn chưa biết như: Giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu được kết hợp với một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với thường xuyên xông hơi tại Xoa Bóp Khiếm Thị Như Ý, bạn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.

    [​IMG]

    Với những trường hợp bị viêm mũi, viêm họng, viêm xoang, mụn trứng cá.. Xông hơi sẽ giúp mũi được thông thoáng, cảm giác nghẹt mũi sẽ giảm, họng được sát trùng dưới dạng hơi, giúp giảm hoặc hết ho.

    Cho những bạn trẻ bị mụn trứng cá hơi nóng từ xông hơi bằng thuốc nam sẽ giúp làm giãn các mạch máu dưới da, giúp máu đến nuôi da nhiều hơn. Đồng thời đào thải những độc tố từ bên trong, những bít tắc ở lỗ chân lông sẽ được đẩy dần ra, tế bào chết bị lấy đi giúp da mặt bạn trở nên mịn màng, sáng khỏe và hồng hào. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay sau khi xông. Và sự thoải mái sau đó còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon lành về đêm.

    Xông hơi lá thuốc nam tại cơ sở Xoa Bóp Khiếm Thị Như Ý, chúng tôi sẽ giúp bạn chăm sóc nâng cao sức khỏe, làm đẹp tự nhiên bằng những loại lá thảo dược thuốc nam tốt nhất đều đã được sơ chế sạch sẽ, đun sôi liên tục từ 15 – 30 phút cho đến khi mùi thơm bay ra nhiều mới được đưa vào phòng tắm hơi. Ở đây nhiệt độ phòng luôn bảo đảm đủ ấm, kín đáo, cùng hệ thống hơi, đèn báo an toàn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm thoải mái ngay khi bước vào sử dụng dịch vụ.

    [​IMG]

    Mỗi xuất chỉ với 40.000 hãy đến và sử dụng tận hưởng dịch vụ Xông hơi lá thuốc nam tại cơ sở Massage Khiếm Thị Như Ý một sự trải nghiệm đích thực mà tuỳ theo khoảng thời gian 40 – 60 phút bạn muốn có. Sau khi mồ hôi đã ra bạn được dùng khăn ấm lau sạch đầu, thân, mình, sau đó lau lại bằng khăn khô, thay quần áo sạch. Và bước ra về với một cơ thể nhẹ nhàng khoan thai, tràn đầy năng lượng làm việc và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

    Xoa Bóp Khiếm Thị Như Ý xin chúc quý khách có một sức khỏe dồi dào và tràn đầy năng lượng để vương đến thành công trong công việc và hạnh phúc bên gia đình.

    Liên hệ:
    101 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
    Phone: +09833 16018
     
  2. nguyenduong2402

    nguyenduong2402 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đặc biệt xông hơi bằng thuốc nam còn có một số lợi ích mà bạn chưa biết như: Giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu được kết hợp với một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với thường xuyên xông hơi tại Xoa Bóp Khiếm Thị Như Ý, bạn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.
     
Đang tải...