Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xpeak và Monkey Junior giáo dục lọt vào top 7 Nhân tài Đất Việt

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi giang1234, 07/11/2016.

  1. giang1234

    giang1234 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xpeak và Monkey Junior là 2 ứng dụng về đạo tạo tiếng anh duy nhất trong lĩnh vực giao dục lọt vào top 7 "Hệ thống Sản phẩm Công nghệ Thông tin Ứng dụng trên thiết bị di động" của "Giải thưởng NTĐV 2016". Theo đó:

    MONKEY JUNIOR: Là hệ thống dạy học ngoại ngữ cho các bé từ 4 tháng tuổi đến 10 tuổi với kho dữ liệu đa phương tiện bao gồm: hình ảnh, video và âm thanh.

    Xpeak là phương pháp học nói dựa trên các giáo trình nổi tiếng như “English phonetics and phonology" của Peter Roach, và “Interchange Level 1", 3rd edition. Dành cho các nhà nghiên cứu về ngôn ngữ.

    Triết lý cơ bản của Xpeak là: “Người học phải thực hiện học trọn ven 44 ngữ âm bao gồm cả việc đánh vần lưu loát. Đầy là bước căn bản nhất giúp người học có thể đọc được, nghe được. Từ đó dẫn đến nhớ từ dễ hơn và nói tự nhiên hơn.”

    Thời gian học giáo trình trọn vẹn chỉ 03 tháng cung cấp đầy đủ 44 ngữ âm với 24 tình huống thực tế trong đó có 1895 từ vựng,160 mẫu câu và 960 videos.

    Không chỉ là 1 giáo trình tiếng anh, Xpeak là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nhận diện giọng nói google, học thuật và các cô giáo nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

    Nếu nói một câu không được, hãy bắt đầu từng từ, Nếu vẫn chưa được, hay bắt đầu tập nói từng âm để sau đó ghép lại. Đó chính là bản chất ngôn ngữ, là linh hồn của Xpeak bạn nhé! (Chẳng phải, chúng ta đã học tiếng Việt như thế khi còn bé đó thôi)

    Cài thử miễn phí:

    Link iOS: goo.gl/18eXoh

    Link Android: goo.gl/bn10sC
     
Đang tải...