Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xs Max còn có khả năng hiển thị chuẩn HDR 10 và Dolby Vision

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 02/12/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    https://didongviet.vn/iphone-xs-max-256gb-like-new.html - một trong những thiết bị “chuẩn hiện đại” với nhiều nâng cấp quan trọng. Đồng thời đây cũng là flagship ra mắt vào tháng 9 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng .


    Thiết kế iPhone Xs Max 256GB Quốc Tế


    Thoạt nhìn iPhone Xs Max 256GB Quốc Tế như một chiếc iPhone X được phóng to, tuy nhiên hãng Táo khuyết đã những thay đổi cũng như nâng cấp nhất định. Cụ thể, nâng cao khả năng chống nước và thêm một tùy chọn màu sắc mới. Riêng về mặt trước của thiết bị đã được Apple đã tối ưu tốt hơn khiến cho kích thước màn hình được tăng lên đáng kể.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, khung máy được làm từ thép không gỉ và được đánh bóng, giúp đem lại ngoại hình cao cấp và cảm giác chắc chắn trong tay. Mặt lưng và trước tiếp tục được phủ kính. Apple từng tiết lộ đây là loại kính cường lực tốt nhất mà hãng đã sử dụng.
    Màn hình hiển thị trên iPhone Xs Max 256GB Quốc Tế


    iPhone Xs Max được Apple trang bị màn hình cao cấp OLED 6,5 inch với độ phân giải 1242 x 2688 pixel. Cùng với đó là mật độ điểm ảnh 458 ppi, người dùng có thể thấy chi tiết sắc nét, văn bản rõ ràng và màu sắc thực sự được cân bằng.


    Không dừng lại ở đó, Xs Max còn có khả năng hiển thị chuẩn HDR 10 và Dolby Vision của video HDR, theo đó các bộ phim tương thích thực sự đem đến cho người dùng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.
    Cấu hình iPhone Xs Max 256GB Quốc Tế


    iPhone Xs Max 256 GB được trang bị con chip A12 Bionic mới. Được biết, đây là con chip đầu tiên được sản xuất trên quy trình 7nm, làm cho nó có hiệu năng tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn hẳn thế hệ iPhone 8/8 Plus, iPhone X,… Song song đó, với dung lượng 256GB này, bạn có thể quay phim, chụp ảnh chất lượng cao thỏa thích mà không lo đầy bộ nhớ. Đặc biệt với những người có sở thích lưu trữ, xem film, nghe nhạc trên smartphone, đây là điều thực sự tuyệt vời.


    Với những gì được trang bị thì việc chơi game trên iPhone Xs Max vô cùng mượt mà và ổn định. Theo người dùng, tính đến thời điểm hiện tại đây chính là smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường.
    Camera ấn tượng


    iPhone Xs Max vẫn được trang bị cụm camera kép phía sau 12MP như trên iPhone X, bao gồm một ống kính rộng, một ống kính tele 2x. Cả 2 đều được trang bị tính năng chống rung quang học OIS. Lần này, Apple đã xó nhiều cải tiến khiến chất lượng chụp ảnh thiếu sáng cũng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt ảnh xóa phông được xử lý chính xác và tự nhiên hơn.


    Về phần camera selfie 7MP ở phía trước cũng được hỗ trợ tính năng xóa phông, giúp người dùng chụp những bức ảnh selfie đẹp mắt, ấn tượng.
    Pin trên iPhone Xs Max 256GB Quốc Tế


    Nếu bạn là tuýp người dùng vừa phải, vẫn xem phim, nghe nhạc, chat,..nhưng không liên tục thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng một ngày rưỡi liên tục mà không phải sạc lại. Ngoài ra, những tính năng sạc cao cấp như sạc không dây, sạc nhanh đều có mặt trên iPhone này.
     
  2. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thoạt nhìn iPhone Xs Max 256GB Quốc Tế như một chiếc iPhone X được phóng to, tuy nhiên hãng Táo khuyết đã những thay đổi cũng như nâng cấp nhất định. Cụ thể, nâng cao khả năng chống nước và thêm một tùy chọn màu sắc mới. Riêng về mặt trước của thiết bị đã được Apple đã tối ưu tốt hơn khiến cho kích thước màn hình được tăng lên đáng kể.
     
Đang tải...