Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xu hướng Balo nam Solo Warp tiện dụng

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi hoang509, 13/01/2018.

  1. hoang509

    hoang509 Thành viên

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một chiếc balo bây giờ ngoài độ bền chắc và độ thẩm mỹ đẹp mắt thì còn phải đảm bảo về độ tiện dụng cho người dùng. Do đó, xu hướng chọn balo ngày nay là chọn cho mình chiếc balo với nhiều chức năng, có thể vừa đi học, đi làm, đi chơi, dã ngoại hay du lịch đều được. Balo nam Solo Warp tiện dụng là một sản phẩm như thế. ( Dịch vụ dựng video )

    [​IMG]
    Balo ngày nay không chỉ là vật dụng đắc lực để đựng đồ đạc cần thiết mà ngày còn đa năng hơn khi tạo nên phong cách cá tính riêng của từng người. Cùng với đó, các mẫu balo ngày càng đa dạng và phong phú. Nổi bật lên hàng trăm sản phẩm đó là balo nam Solo Warp tiện dụng khi đập vào mắt người dùng là bề ngoài mang phong cách quân đội. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ lại sẽ để ý được sự khác biệt ở chỗ các đường nét được thiết kế bằng hình lập thể, tạo nên phong cách hiện đại, tối giản thổi hồn vào gam màu lính rắn rỏi nổi tiếng từ trước đến nay. Thiết kế có một không hai đã tạo được điểm nhấn và mang đến điểm cộng cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, sản phẩm còn có hai túi phía trước, phần túi bên lưới phù hợp với hầu hết các chai nước, đệm xử lý, dây đai đệm làm balo thoải mái thêm với trọng lượng nhẹ. Kích thước 17.75 x 14.5 x 6 inch không quá to cũng quá nhỏ rất vừa vặn và tránh được tình trạng cột sống phải chịu quá nhiều áp lực. Chất liệu polyester không làm thấm nước có chức năng công dụng rất riêng biệt. Điểm đặc biệt là trọng lượng tối đa cơ thể khi mang chiếc balo này chỉ chiếm 15% trọng lượng cơ thể nên nếu có phải mang quá nhiều sách vở hay vật dụng nặng thì người dùng cũng không cảm thấy quá khó chịu. Tuy nhiên, vẫn nên hạn chế tình trạng quá tải này xảy ra thường xuyên.

    [​IMG]
    Khi mua balo, người dùng cần phải kiểm tra thật kỹ mặt sau của balo và không ít lần thất vọng khi quan sát nơi tiếp xúc trực tiếp với lưng khi sử dụng. Nhưng chiếc balo này thì lại khác, mặt sau được bọc vải mềm, có lót thêm bông, đảm bảo tính thoáng khí, đặc biệt có ích trong ngày nóng nực hay ẩm ướt. Chiếc balo còn có dây đeo ngang qua phần thắt lung nên khối lượng của balo sẽ được phân tán đều lên các cơ và giảm gánh nặng cho cột sống. Khi sử dụng balo khoác lên hai vai, bạn sẽ không làm tổn thương cơ vai, kể cả khi balo quá nặng. Tính tiện dụng quả thật được thể hiện tối đa.

    [​IMG]

    Với nhiều tiêu chí thuyết phục được người dùng, balo nam Solo Warp tiện dụng thu hút không chỉ ở vẻ ngoài mà còn công năng của mình. Chỉ cần đồ đạc trong balo được sắp xếp một cách hợp lý cộng với chọn bộ đồ hợp với chiếc balo một chút là bất cứ ai cũng có thể nổi bật giữa đám đông. ( Dịch vụ làm video clip tại hà nội )
     
Đang tải...