Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xu hướng ghế sofa phòng khách 2016

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi hanhtranhd, 15/10/2015.

  1. hanhtranhd

    hanhtranhd Thành viên tích cực

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Năm 2015, những mẫu ghế sofa phòng khách có một sức mạnh vượt bậc đến với tay khách hàng tiêu dùng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Sang đến năm 2016, những thiết kế ghế sofa sẽ còn được mang đậm phong cách, mới mẻ và độc đáo hơn cho ngôi nhà của bạn. Sofa Hàn Quốc sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu ghế mới nhất, theo xu hướng thiết kế nội thất mới nhất và độc đáo, phá cách hơn rất nhiều so với những mẫu ghế sofa năm 2015.
    [​IMG]
    Hàng loạt những mẫu ghế sofa phòng khách ra mắt năm 2016 sẽ được ưu tiên bởi công năng và tính tiện dụng cao. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn phải đáp ứng phù hợp với nhu cầu thực tế , tiện dụng theo nhu cầu của khách hàng.

    Một thiết kế nội thất ngoài vẻ đẹp, sự hiện đại và thu hút thì còn phải phù hợp với nhu cầu thực tế như khí hậu vùng miền, tuổi tác và phong cách riêng của mỗi người. Vì thế tính ứng dụng cao sẽ mang đến cho không gian hiện đại của gia đình bạn một sự tiện lợi bất ngờ.
    [​IMG]
    Xu hướng thiết kế nội thất ghế sofa năm 2016 sắp tới sẽ không còn bị hạn chế bởi những vật liệu tạo nên ghế sofa cao cấp như thép chống gỉ hay bạc, mà khách hàng có thể trang trí theo mọi ý muốn của mình. Nhiều khách hàng sẽ không ngần ngại khi bỏ ra một số tiền lớn để làm nổi bật bộ ghế sofa phòng khách của mình như dát vàng hoặc mua những nội thất khác bằng vàng. Những nội thất sofa phòng khách dát vàng vừa mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp mà vẫn giữ được nét mộc mạc cho ngôi nhà

    Không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp nội thất có màu sắc tươi sáng với những gam màu nhẹ. Sofa phòng khách màu nhẹ luôn đem lại cảm giác thư thái mà chưa bao giờ là lỗi mốt trong xu hướng nội thất bàn ghế sofa những năm gần đây.

    Bạn có thể kết hợp giữa 2 màu trắng – đen để tạo nên điểm nhấn và sự tinh tế, hiện đại cho căn phòng. Hai gam màu đối lập này sẽ cho bạn nhiều ý tưởng kết hợp và độc đáo vô cùng.

    Sử dụng nội thất sofa bằng gỗ luôn mang lại vẻ sang trọng, thân thiện cho không gian. Chính vì thế, tận dụng được nét đặc trưng đó, năm 2016. Sofa Hàn Quốc mang đến những mẫu ghế sofa cổ điển, sang trọng sẽ làm cho không gian của bạn hiện đại và cao cấp hơn.

    Không hẳn là những bộ ghế sofa mang chất liệu thổ cẩm, mà năm 2016, những nội thất sẽ hứa hẹn mang họa tiết thổ cẩm lên ngôi như: rèm, thảm trải sàn và gối tựa… Bộ ghế sofa phòng khách của bạn sẽ hết sức độc đáo, cá tính với những họa tiết bắt mắt và tươi sáng. Hơn nữa,họa tiết thổ cẩm còn giữ được nét cổ điển, truyền thống mà lại mang lại tính nghê thuật, sáng tạo cao.

    Trang trí nội thất năm 2016 sẽ hướng tới sự linh động và độc đáo. Nếu bạn muốn được sở hữu thứ gì đó đột phá và sống động thì nội thất sofa phòng khách với họa tiết thổ cẩm sẽ thực sự có tác dụng. Một chút nổi loạn về màu sắc sẽ đem lại cho không gian sống của những khách hàng trẻ trung, cá tính một làn gió mới.
     
Đang tải...