Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xu hướng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng hiện nay

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi trong_hoang, 18/08/2017.

  1. trong_hoang

    trong_hoang Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    39
    Giới tính:
    Nam
    Xu hướng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng hiện nay

    Biệt thự nghỉ dưỡng chính là một mảng bất động sản rất được yêu thích của nhiều nhà đầu tư. Những căn biệt thự trang bị đầy đủ tất cả các tiện nghi vô cùng hiện đại và hữu ích với kiểu dáng tinh tế và độc đáo nhất tạo nên cho người sở hữu một cuộc sống cô cùng đẳng cấp. Hầu như là các biệt thự nghỉ dưỡng đều được xây dựng giữa những không gian thoáng đãng trong lành thân thiện với thiên nhiên núi non và biển cả để tạo nên những chuyến đi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Các nhà đầu tư có xu hướng là chú ý đến rất nhiều các căn biệt thự nằm ở các vị trí đắc địa, thiên đường của những khu nghỉ dưỡng thường nằm ở vùng biển đảo để có thể tạo cảm giác trong lành thoáng đãng cho du khách.

    Đặc biệt, hiện nay có dự án của tập đoàn Sun Group đó chính là dự án bãi Kem của Phú Quốc đã thu hút rất nhiều các nhà đầu tư hay du khách vì yếu tố thiên nhiên nơi đây cực kì thoáng đãng, trong lành với vùng biển đảo. Cùng với rất nhiều dịch vụ tiện ích mà Sun Group đưa đến cực kì đẳng cấp và sang trong khách biệt với rất nhiều khu nghỉ dưỡng khác.

    [​IMG]

    tiện ích shophouse kem beach phú quốc

    Dự án này được xây dựng tại bãi Kem cả đảo Phú Quốc, ở nơi đây toát lên một vẻ đẹp làm say lòng người cung với những hạt cát trắng phau tựa như kem tươi và có độ mịn tới mức nó không hề dịch chuyển khi bạn đặt chân lên mà nó cũng không làm cho nước biển bị vẩn đục. Đây là một đặc điểm khá là nổi bật vì rất hiếm nơi nào có được.

    Một nét độc đáo của biệt thự bãi khem này đó chính là thiết kế có một không hai mà Sun Group này muốn đưa đến cho quý khách. Với quần thể của các căn biệt thự của dự án này đó chính là một dáng vẻ của một làng chài ven biển đặc trưng của hòn đảo Phú Quốc. Cùng với phong cách chân chất giản dị của một vùng địa phương nơi đây được áp dụng xen kẽ với nét hiện đại bậc nhất trên thế giới cho thiết kế kiến trúc của từng căn biệt thự. Những lớp mái ngói bằng lá tranh như gói trọn hơi thở của biển cả làm cho căn biệt thự toát lên một vẻ đẹp mang bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam ta.

    Nơi đây, sở hữu một địa hình đắc đại, tất cả các căn biệt thự ở bãi kem này đều hướng ra biển và một điều đặc biệt là nơi đây có 2 mặt biển bạn có thể ngắm mặt trời mọc và lặn cùng một vị trí đó là điều mà không nơi nghỉ dưỡng trên Thế Giới có được. Khi du khách tới nghỉ dưỡng tại đây thì du khách có thể nằm trong căn biệt thự thư thái để ngắm biển một cảm giác thoải mái đến dễ chịu khi ngửi được vị mặn của biển cả lại thêm làn gió thổi nhè nhẹ bên tai và có cảm giác như được biển khơi ôm trọn vào lòng vậy. Không chỉ vậy mà chất hiện đại chính là bản chất của dự án của tập đoàn Sun Group nó thể hiện ở trong mỗi căn biệt thự đều được tích hợp tất cả những tiện ích đẳng cấp 5 sao. Tất cả các căn biệt thự của Sun Group đều có hồ bơi riêng và một phần diện tích nhỏ được dành làm sân vườn. Nơi đây kết hợp với tất các các yếu tố thiên nhiên để cho du khách có thể nghỉ dưỡng hiệu quả và thoải mái nhất.

    Biệt thự bãi biển chính là một sự kết hợp rất hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng với vẻ đẹp của nghệ thuật mang trong mình một kiệt tác lay động lòng người. Nó đáp ứng đầy đủ những gì thiết yếu nhất mà con người hướng tới.

    Nguồn: premierphuquoc.com.vn/khu-nghi-duong-dang-song-nhat-nam-2017/

    -Liên hệ:

    Mr Thông: 09 4495 4495

    Email: sungroup.customer@gmail.com
     
    fuongipinn thích bài này.
  2. fuongipinn

    fuongipinn Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án rất có tiềm năng, đúng những thông tin tôi đang tìm kiếm. cảm ơn bài viết.
     
  3. Nguyen05176

    Nguyen05176 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81


    Tang like facebook uy tin‎

    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

    Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

    Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

    Nhận Từ 1.000 Like Đến 200.000 Like

    Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, không dùng ứng dụng xấu câu like như những dịch vụ làm like giá rẻ khác, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

    Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

    ĐT: 0937 300 O81

    Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.
     
Đang tải...