Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xu hướng mẫu giày nam thể thao đẹp cho mùa đông

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi tuyendungdumiho, 29/10/2018.

  1. tuyendungdumiho

    tuyendungdumiho Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Với cuộc sống hiện đại như ngày này, chúng ta luôn phải năng động và mạnh mẽ để đảm nhiệm những công việc khác nhau trong cuộc sống.Những đôi giày nam thể thao đẹp chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu tạo nên vẻ sang trọng, sự tự tin với người sở hữu.
    1. Giày nam thể thao đẹp Adidas ZX Flux
    Với những đôi giày nam thể thao đẹp được phát triển trên nền tảng những tinh hoa của tiền bối ZX 8000,giày Adidas ZX Flux phiên bản thu đông 2014 với thiết kế mang đậm chất cổ điển pha với những cách tân hiện đại.
    [​IMG]Mẫu giày nam thể thao đẹp Adidas ZX Flux chất lượng
    Sản phẩm giày nam thể thao được nâng cấp toàn diện từ những công nghệ tiên tiến nhất của adidas và nổi bật nhất chính là màu sắc rất riêng, rất lạ của Originals. Tuy nó được lấy cảm hứng từ những model trước nhưng không vì thế mà Adidas ZX Flux trông lỗi thời so với các đối thủ cạnh tranh khác. Ngược lại, với một cái giá trung bình cùng những thiết kế mới trong cách phối màu còn khiến cho đôi Adidas này nhận được sự ủng hộ hơn nữa từ cộng đồng thế giới.
    2.Giày nam thể thao đẹp Adidas Energy Boost cho mùa đông
    [​IMG]
    Hình ảnh giày nam thể thao đẹp Adidas Energy Boost
    Giày nam thể thao đẹp Adidas Energy Boost được cải thiện về thiết kế để đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị. Với thiết kế công nghệ mới Boost những đôi giày Adidas Energy Boost đã mang đến cho những người yêu thích chạy bộ sự thoải mái, năng động với dáng vẻ thời trang. Adidas Energy Boost có những cải tiến mới như phần mũi giày thanh lịch thiết kế để ôm gọn lấy hình dáng bàn chân và bổ sung thêm lỗ thoáng khí mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người sử dụng.
    3.Giày nam thể thao đẹp mùa đông Nike Air Force
    [​IMG]Giày nam thể thao đẹp Nike Air Force cho mùa đông
    Với sự thiết kế độc đáo và mới lạ, không cần giới thiệu nhiều về đôi giày này,những ai là tín đồ về thời trang đặc biệt am hiểu về giày nam thể thao đẹp thì đã quá hiểu về nó. Một đôi giày nam thể thao kinh điển của Nike với hơn 2000 mẫu. Giầy nam thể thao mùa đông này sử dụng công nghệ Air, toàn bộ phần thân giày được bọc bằng da trong khi đế giày bằng cao su tự nhiên cao 3,5 cm, cực kỳ êm ái và bền bỉ, giúp người đi được thoải mái nhất.
    4. Giày nam thể thao đẹp NIKE AIR PEGASUS 83 Noir chất mùa đông

    Những đôi giày nam thể thao đẹp của hãng Nike Air Pegasus 83 Noi được phát hành vào năm 1983, dòng giày chạy bộ cổ điển này được đánh giá khá cao nhờ vào giá thành hợp lý cũng như ứng dụng khá tốt trong việc tập luyện và sử dụng hàng ngày.

    [​IMG]

    Mẫu giày nam thể thao đẹp NIKE AIR PEGASUS 83 Noir
    Mẫu giày Nike Air Pegasus có vẻ ngoài khá giống với giày Waffle Trainer nhưng được thiết kế mềm mại và thon gọn ôm sát bàn chân của bạn hơn. Phần thân trên của giày là sự kết hợp giữa lưới và da lộn,phần lưới tạo sự thoáng mát cho đôi chân, còn thiết kế da lộn được đặt ở những chỗ chiến lượt để bảo vệ tuyệt đối cho bàn chân. Ngoài ra, đế giày được làm từ cao su tổng hợp rất chắc chắn và bền bỉ, ngoài khả năng chống mài mòn còn mang lại cảm giác êm ái cho người dùng. Miếng lót trong của giày rất êm vì được làm từ mút xốp và phủ 1 lớp vải lưới bên trên, vì vậy mà người dùng có thể thoải mái mang giày cả ngày dài mà không cảm thấy khó chịu.
    Bạn đã lựa chọn được cho mình những đôi giày nam thể thao đẹp ưng ý nhất chưa? Nó không chỉ mang đến cho bạn phong cách thời trang mới mà giúp cho tủ giày của bạn thêm sinh động hơn, giúp bạn không khỏi băn khoăn mỗi khi chọn giày.. Cùng Dumiho cập nhật những đôi giày mới nhất nhé!

    Từ khóa tìm kiếm:
    Mẫu giày nam thể thao đẹp nhất
    Kiểu giày nam thể thao đẹp nhất
    Những mẫu giày nam thể thao đẹp nhất cho mùa đông
    Xu hướng hot về giày nam thể thao đẹp nhất
    Bán giày nam thể thao đẹp trong mùa đông

    Bài viết liên quan:
    + MỘT SỐ KIỂU GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP HIỆN NAY TẠI DUMIHO
    + NHỮNG LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NHỮNG ĐÔI GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP TẠI DUMIHO
    + BÁN GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP GIÁ RẺ TẠI DUMIHO
    + XUỐNG PHỐ CÙNG GIÀY NAM THỂ THAO ĐẸP KẾT HỢP GIÀY CỔ CAO THỜI TRANG
     
Đang tải...