Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xu hướng mua các loại trái cây nhập khẩu tại Tp Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi sieuthitraicay, 28/02/2018.

  1. sieuthitraicay

    sieuthitraicay Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trái cây sạch, trái cây ngon là một lựa chọn không thể thiếu trong những người nắng nóng tại Tp Hồ Chí Minh. Nó rất tốt cho sức khỏe gia đình bạn. Vậy bạn đã thật sự biết cách lựa chọn được trái cây ngon chưa ạ? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các loại xu hướng mua trái cây nhập khẩu.
    Theo điều tra của chúng tôi, hầu hết người dân tại thành phố Hồ Chí Minh đều rất thích ăn các loại trái cây đặc biệt là trái cây nhập khẩu có mức giá bán bình dân. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê các xu hướng lựa chọn mua hàng của họ

    1. Mua hàng trực tiếp:
    [​IMG]

    (Nguồn: Báo Thanh Niên)

    Có rất nhiều khách hàng nói với chúng tôi rằng họ chỉ thật sự tin tưởng vào chất lượng trái cây nhập khẩu khi họ mua hàng trực tiếp đến tận nơi bán để lựa chọn thì trái cây mới được tươi, ngon. Ý kiến này chúng tôi chỉ đồng ý một phần. Thứ nhất là tôi thấy rằng hầu hết khách hàng tới tận cửa hàng để chọn lựa thì tất nhiên trái cây tươi, vỏ căng bóng. Thứ hai là họ được trực tiếp thưởng thức ngay tại cửa hàng. Nhưng vấn đề tôi không đồng ý là khi quý khách mua hàng về sau đó bảo quản 1 thời gian lâu trong tử lạnh rồi mới lấy ra dùng. Khi đó chất lượng không còn được như chúng tôi cam kết. Lúc đó lại quay sang bảo rằng chất lượng trai cay nhap khau tại cửa hàng kém, không đúng như lời giới thiệu ban đầu của cửa hàng chúng tôi.

    2. Mua hàng online:
    Nhiều khách hàng phàn nàn với chúng tôi rằng họ không có thời gian để lựa chọn được cửa hàng bán trái cây tươi ngon nên ăn trái cây họ không dám nghĩ đến vì hoàn toàn không tin vào chất lượng như quảng cáo. Chúng tôi tư vấn cho họ cách để vừa được thưởng thức trái cây ngon mà lại không tốn nhiều thời gian đó chính là mua hàng online.

    [​IMG]

    (Nguồn: Tiêu Dùng Plus)

    Tại cửa hàng của chúng tôi có nhiều loại trái cây nhập khẩu có mức giá rất bình dân mà chất lượng tươi ngon. Chúng tôi vừa bán hàng tại cửa hàng vừa bán hàng online. Ưu điểm của mua hàng online là các loại trái cây sẽ lựa chọn kỹ càng và chất lượng được chúng tôi cam kết. Trái cây không tươi, ngon sẽ được chúng tôi đổi trả. Có rất nhiều khách hàng đã hài lòng khi tìm đến mua hàng online tại Fruit One của chúng tôi.

    Tại Fruit One, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng trái cây nhập khẩu trực tiếp, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng, chất lượng trái cây được chúng tôi đảm bảo, có chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức.

    Tóm lại dù là mua hàng online hay mua hàng trực tiếp thì mọi người nên biết cách bảo quản các loại trái cây để khi dùng sẽ cảm nhận được đầy đủ hương vị của từng loại mang lại. Cho dù bạn mua loại đắt tiền nhất mà không biết cách bảo quản thì nó cũng sẽ trở thành hàng kém chất lượng, hàng hư.

    Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới

    Hotline: 0903 93 21 93 - 0169 7336 212 - 01694 866 094

    Địa chỉ: 77B Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
     
  2. DuongTran95

    DuongTran95 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
  3. khamphals88

    khamphals88 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    7
    up phụ bác nhé, chúc bán đắt hàng !
     
Đang tải...