Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xu hướng thị trường camera quan sát 2016 ?

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi seven77, 03/03/2016.

  1. seven77

    seven77 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    1.) Tổng quan

    Ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì công nghệ camera quan sat cũng được thay đổi và có nhiều ưu điểm hơn, đáp ứng nhiều hơn về nhu cầu sử dụng. Camera không dây, tránh được nguy cơ bị cắt trộm, dễ lắp đặt, không cần khoan cắt để đi dây, tiết kiệm thời gian.. Camera quan sát làm việc qua Internet thay vì thông qua 1 DVR, rất gọn nhẹ, tránh được tình trạng vô tình xóa dữ liệu, quản lý ưu việt hơn.

    Camera giám sát di chuyển sẽ là 1 giải pháp tiện lợi nếu bạn chuyển nhà hoặc di chuyển đến bất cứ đau mà bạn muốn, thiết lập và cài đặt nhanh chóng, dễ dàng. Công nghệ điện thoại thông minh cho phép bạn xem video, hình ảnh trực tuyến nhà của bạn hay bất cứ nơi nào trên thế giới thay vì bạn phải xem lại thông qua những cuốn video hay đĩa DVD…

    2.) Xu hướng thị trường
    a.) Camera IP
    + camera ip la gì ?

    Camera ip là từ viết tắt của từ Internet protocal camera nó hoạt động trên nền tảng IP mỗi camera có một địa chỉ IP nó có thể hoạt động độc lập hoặc thành một hệ thống, không bị giới hạn về số lượng camera

    [​IMG]

    NC-304 Series (4 Leds Array)

    + Ưu điểm :

    - Giao tiếp 2 chiều, cho phép người sử dụng có thể giao tiếp với những gì xuất hiện trên màn hình. Ví dụ như nhân viên nhà ga , hỗ trợ khách hàng , cảnh báo vi phạm .Camera ip có chất lượng hình ảnh rõ nét độ phân giải 1280 x 1080P, có thể quan sát chi tiết mọi vật xung quanh, chất lượng hình ảnh HDTV với 30 khung hình mỗi giây.

    - camera IP có thể được di chuyển bất cứ nơi nào trong mạng IP (bao gồm cả không dây ) .

    - Truy cập từ xa : camera ip có thể được theo dõi trong thời gian thực từ bất kỳ máy tính nào ở bất cứ nơi nào đâu thế giới, và từ nhiều thiết bị di động bao gồm cả iPhone , máy tính xách tay , và Windows Live Messenger .Hơn hẳn với những chiếc camera analog, camera IP có hỗ trợ tương tác âm thanh 2 chiều nên vừa có thể xem và trao đổi thông qua camera. Tích hợp sẵn thẻ nhớ và tiến tới là có thể lắp được sim 3G hay còn gọi là camera 3g.

    - PoE (Power over Ethernet ), cung cấp năng lượng Internet. Camera ip hiện đại có thể hoạt động mà không cần năng lượng bổ sung . Nó có thể làm việc với giao thức PoE , mà duy trì thông qua cáp Internet.

    - Camera IP cũng có thể làm việc với các mạng không dây (wifi). Cấu hình ban đầu phải được thực hiện thông qua các bộ định tuyến , sau đó camera ip có thể được sử dụng cho mạng không dây . Những camera được sử dụng cho mục đích định hướng trong kinh doanh an ninh.

    - Camera ip an ninh cung cấp việc truyền dữ liệu thông qua mã hóa và xác thực các phương pháp như WEP , WPA, WPA2 , TKIP , AES.3.)

    b.) Camera hồng ngoại

    + camera hồng ngoại là gì ?


    – Camera hồng ngoại còn được gọi là IR Camera (Infra-red Camera). Camera hồng ngoại là camera thông thường được trang bị thêm các đèn hồng ngoại có 1 mắt thần cảm biến ánh. Cảm biến này sẽ tự nhảy nếu điều kiện môi trường thiếu sáng, khi bật cảm biến hồng ngoại sẽ bật lên giúp camera quay được những cảnh trong bóng tối .

    [​IMG]

    NC-249 Series

    + ưu điểm

    - Ánh sáng hồng ngoại của camera giám sát có tính lan tỏa: Loại ánh sáng này từ khi được chiếu ra từ đèn hồng ngoại trên camera quan sát được tỏa ra đều chứ không chụm lại một chỗ như những loại ánh sáng thông thường. Vậy nên hình ảnh thu được ban đêm cực kỳ sắc nét và hình ảnh cũng thu được toàn cảnh không bị chỗ sáng chỗ tối như camera thông thường.

    - Có độ bền cao: Những camera giám sát có hồng ngoại ít có hiện tượng hư hỏng hay cháy từng đèn LED như camera thông thường. Do đặc điểm ánh sáng hồng ngoại lan tỏa và không tụ lại một điểm do đó độ nóng được chia đều nhau, mức độ chịu nhiệt không tập trung tại một điểm nên tuổi thọ của bóng hồng ngoại cũng cao hơn, việc duy trì hệ thống giám sát ổn định cũng được tốt và lâu dài hơn.

    - Camera giám sát hồng ngoại có khả năng chống ngược sáng rất tốt: Khả năng chống ngược sáng được hiểu là khả năng tự cân bằng ánh sáng khi có ánh sáng mạnh chiếu vào camera để chống lóa và chống nhòe hình. Những camera thông thường vào những ngày nắng gắt không có chức năng ngược sáng cho nên hình ảnh thu được không thật và hình bị lóa không xem được. Nhưng với việc lắp đặt camera giám sát siêu hồng ngoại thì mọi việc trên được khắc phục. Do tính năng tự động cân bằng ánh sáng nên cho dù là trong điều kiện, hoàn cảnh nào đều thu được những hình ảnh chất lượng đảm bảo cho nhu cầu giám sát, an ninh của bạn 24/7.

    - Có thể thấy camera hồng ngoại là một bước tiến đáng kể trong ngành camera giám sát, nhờ những ưu điểm vượt trội của nó mà những nơi có địa hình khắc nghiệt như nhiều nắng hay ít sáng đều có giải pháp khắc phục và hứa hẹn một giải pháp an toàn, toàn diện. Trên đây là những ưu điểm vô cùng vượt trội của camera giám sát hồng ngoại, nếu bạn có gì thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi sẽ tận tìn hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của bạn.
     
Đang tải...