Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xu hướng thiết kế bếp: Sự trở lại của cửa kính

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi zenhomes.fur, 14/12/2018.

  1. zenhomes.fur

    zenhomes.fur Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Xu hướng thiết kế bếp: Sự trở lại của tủ cửa kính

    Đi cùng xu hướng sử dụng kệ mở thay cho tủ truyền thống trong nội thất bếp, năm 2018 cũng chứng kiến sự trở lại của những chiếc tủ cửa kính – một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn sở hữu một gian bếp thời thượng nhưng vẫn đảm bảo khả năng bảo quản hiệu quả các vật dụng nấu nướng và ăn uống.

    Đặc biệt, khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng nội thất chuyên dụng như đèn LED Loox của Häfele, những chiếc tủ cửa kính này còn là điểm nhấn nổi bật giúp không gian bếp thêm sống động và phong cách. Dưới đây là 4 loại cửa kính thông dụng cho bếp và ứng dụng thích hợp của chúng.

    KÍNH TRONG
    [​IMG]
    Một lựa chọn tuyệt vời để bạn tự do trưng bày những chồng chén đĩa, ly tách đa dạng màu sắc và thiết kế, nhất là khi bạn sở hữu khả năng sắp xếp khéo léo và nghệ thuật. Kính trong đặc biệt thích hợp với các gian bếp nhỏ hoặc theo phong cách trang trí tối giản, giúp không gian trông trở nên nhẹ nhàng, sáng sủa và rộng rãi hơn.

    [​IMG]
    KÍNH MỜ
    [​IMG]
    Thích hợp với phong cách bếp truyền thống lẫn hiện đại, kính mờ là giải pháp cho gian bếp nhà bạn, nếu bạn không muốn phơi bày toàn bộ những gì mình đang sở hữu, bao gồm những chén đĩa cũ dùng đã lâu.

    KÍNH HOA VĂN
    [​IMG]
    Kính hoa văn đa dạng về thiết kế lẫn màu sắc, nên có thể ứng dụng cho các nội thất bếp khác nhau như kính bong bóng thích hợp với tủ bếp cổ điển, còn kính màu dễ tạo ấn tượng về một gian bếp cá tính và nghệ thuật. Để tránh tốn nhiều chi phí tân trang bếp trong tương lai, bạn cũng nên cân nhắc chọn những kiểu hoa văn ít có nguy cơ bị lỗi thời chỉ sau 1-2 năm sử dụng.

    Bên cạnh thiết kế bếp, bạn cũng đừng quên cân nhắc vị trí lắp đặt kính. Tuy tủ treo luôn là lựa chọn tối ưu nhưng cửa kính ở các tủ dưới như tủ ở đảo bếp sẽ là điểm nhấn nội thất vô cùng ấn tượng.



     
Đang tải...