Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xuất hiện cơn sốt Shophouse Mới tại Đảo ngọc Phú Quốc

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 18/07/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2 chính thức được ra mắt vào quý 3/2018, với nhiều sự mong đợi, đón chờ của nhà đầu tư, đây quả thực là giai đoạn hấp dẫn và đang mong chờ nhất của dự án. Với sự thành công trên cả mong đợi của giai đoạn 1 thì dự án Shophouse này còn đang mong đợi hơn bao trước rất nhiều, với vỏn vẹn chỉ 100 căn Shophouse với thiết kế 3 tầng rưỡi rộng rãi, thì mỗi căn shophouse chính là một điểm đến trên cả tuyệt vời cho tất cả các dịch vụ, nhu cầu tiêu dùng của người dân và du khách.

    Với tiềm năng đầu tư và sinh lời bền vững của mình thì Phú Quốc từ lâu đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng nhà đầu tư, không chỉ trong nước mà còn cả những nhà đầu tư nước ngoài nữa, chỉ còn 2 năm để nhà đầu tư có thể sở hữu một mảnh đất, một dự án có giá như thời điểm hiện tại, khi phú quốc đã trở thành đặc khu kinh tế, Một Macau của Việt nam sẽ đảm bảo cơn sốt đất lớn hơn bao giờ hết.

    Shophouse Bãi Kem giai đoạn 2 ra mắt

    Shophouse Bãi kem giai đoạn là kế thừa sự thành công rực rỡ của giai đoạn 1 để ra mắt giai đoạn thứ hai đầy cơ hội, với những thuận lợi về con đường giải hoa hồng mà giai đoạn 1 đã làm được, thì thời điểm ra mắt giai đoạn 2 chính là một sự thành công đáng mong đợi, với thiết kế 3 tầng rưỡi mạnh mẽ, mặt tiền lên tới 7 mét rưỡi rộng rãi, cùng cam kết đem lại hệ thống nội ngoại thất tiêu chuẩn 5 sao thì con số 13 tỷ là quá bình thường và giá rẻ với tiềm năng và khả năng mà dự án sở hữu.

    Shophouse Bãi kem giai đoạn 2 ra mắt vào đúng thời điểm mà những dự án về shophouse chưa thực sự quá nổi bật, đối thủ cạnh tranh gần như không có, và nhu cầu mua bán sang nhượng của dự án shophouse thì có thừa, chắc chắn 1 điều thời điểm hiện tại khi ra mắt dự án chính là sự ra mắt đúng đắn nhất.

    [​IMG]

    Shophouse Bãi kem giai đoạn 2 có gì nổi bật

    Shophouse Bãi kem giai đoạn 2 kế thừa sự thành công ngoài mong đợi của giai đoạn 2, bên cạnh đó dự án cũng sở hữu nhiều điểm khác biệt với giai đoạn 1, như diện tích và thiết kế, không còn đi theo phong cách thiết kế tân cổ điển phóng khoáng nữa, mà dự án chú trọng đến cảm nhận của du khách, người tiêu dùng trực tiếp của dự án.

    Dự án cũng sở hữu mức thanh khoản lên đến 85% dự án, và trong số đó có tới những căn hộ từ thời điểm ký hợp đồng mua bán tới thời điểm sang nhượng lại con số chênh lệch đã lên tới 2 tỷ, một con số không hề nhỏ, song dự án Shophouse giai đoạn 2 này sẽ đem lại một cơ hội đầu tư mới mẻ và lớn lao hơn rất nhiều, vị trí khủng, thiết kế lạ, độc đáo cùng tiềm năng thanh khoản trên 2 con số thì không có lý do gì để nhà đầu tư từ chối dự án cả.

    [​IMG]
    Tại sao nên đầu tư vào Dự án Shophouse Bãi kem giai đoạn 2

    Đối với một nhà đầu tư thì đầu tư đúng đắn chính là sự lựa chọn hợp lý, vậy thì tại sao nên đầu tư vào dự án và đầu tư vào thời điểm nào là hợp lý, chắc chắn những con số không thể nói lên tất cả, nhưng với những gì mà 3 để mục trên đã chỉ ra thì đầu tư vào dự án thì lời nhiều mà lo ít, đó là điều hoàn toàn có thể nhận ra.

    Cơn sốt shophouse Bãi Kem giai đoạn 2 đang đến gần hơn bao giờ hết, và mốc thời gian 2020 khi phú quốc trở thành đặc khu kinh tế càng tới gần thì cơn sốt đó càng lớn và đảm bảo hơn, chắc chắc một điều điểm dừng của dự án là có thừa và đầu tư vào dự án thời điểm hiện tại chính là sự lựa chọn đầu tư đúng đắn và hợp lý.
     
    Chỉnh sửa cuối: 07/08/2018
Đang tải...