Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xưởng may áo thun đồng phục thời trang, giá rẻ, chất lượng, nhiều mẫu mới

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 05/06/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo phông công ty không hẳn là những phong cách thời trang mới lạ, nhưng lại là sự lựa chọn tuyệt vời và không bao giờ lỗi thời cho Doanh nghiệp luôn tìm kiếm sự năng động, thoải mái bên cạnh tính đứng đắn trong những bộ trang phục công sở. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt may đồng phục áo thun cho nhân viên của bạn tại VIỆT ĐỒNG PHỤC.


    [​IMG]

    - Với thiết kế và đường may chuyên nghiệp, tinh tế và đều đặn, kiểu dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam, kỹ thuật cắt may tiên tiến tạo ra sản phẩm thời trang tinh tế nhất, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

    [​IMG]

    - Thiết kế kiểu cổ bẻ thời trang đơn giản mà phóng khoáng, quy trình gia công tỉ mỉ thể hiên phong cách thời trang mới lạ, đảm bảo tính linh hoạt cho phần cổ của người mặc.
    - Phần ngực thiết kế tinh tế, có thêm hai cúc cài kết hợp hài hòa cùng logo công ty, một cách hợp thời trang mà không quá khoa trương, tạo sức hút đặc biệt cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]

    - Gấu áo được xử lý tinh tế bằng những đường may chắc chắn không lo biến dạng áo, độ co giãn tốt, chế tác tinh xảo khẳng định chất lượng sản phẩm. Tay áo được phối màu độc đáo, khỏe khoắn, giữ form áo dài lâu.
    [​IMG]

    - Đồng phục áo phông công ty của chúng tôi cũng rất đa dạng về màu sắc, bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc yêu thích nhất. Màu đen đầy bí hiểm và quyền lực, là tông màu truyền thống vừa dễ mặc vừa dễ phối đồ, màu trắng là màu nổi bật nhưng lại không khiến người đối diện cảm thấy khó chịu, ngược lại màu trắng giúp bạn tạo được cái nhìn thiện cảm đặc biệt là với khách hàng…
    [​IMG]

    - VIỆT ĐỒNG PHỤC được biết đến là một đơn vị chuyên may đo và cung cấp đồng phục uy tín trên thị trường với chất lượng sản phẩm cao cấp. Thế nhưng, chúng tôi vẫn không ngừng cố gắng để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Vì thế mẫu đồng phục áo phông công ty này là một sản phẩm được thiết kế trên nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, với thành phần cotton cao giúp tạo nên sản phẩm vô cùng mềm mại, đàn hồi tốt không xù, độ rủ tốt, chất liệu hoàn toàn tự nhiên, không có mùi lạ, không ô nhiễm và không thêm phụ chất.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục áo phông – áo thun Công ty xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...