Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xưởng may balo- balo quảng cáo- balo quà tặng- may in balo theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi baloquangcao, 27/01/2015.

  1. baloquangcao

    baloquangcao Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những điều đặc biệt mà ai cũng nên biết về ba lô quảng cáo

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng quà tặng là tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp dù hoạt động trong bất cứ lĩnh vực - ngành nghề nào. Bởi, đây là cơ hội giúp cho các doanh nghiệp thiết lập, duy trì và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng của mình. Có thể nói Nhu cầu sử dụng quà tặng của mỗi doanh nghiệp luôn tồn tại không giới hạn và luôn phải thay đổi để làm nên sự khác biệt đối với các doanh nghiệp khác nhằm thu hút khách hàng đến với mình hơn.

    Có nhiều quà tặng mà các doanh nghiệp sử dụng, có thể là những chiếc vé xem phim, những thẻ mua hàng giảm giá hay một tấm lịch và dịp cuối năm,.... còn nhiều thứ mà các bạn có thể lựa chọn. Trong số đó, ba lô quảng cáo cũng là một món quà đặc biệt mà bạn có thể lựa chọn để gửi tặng cho khách hàng của mình. Vậy, điều gì làm nên sự đặc biệt ở đây:

    Thứ nhất, Một cặp vé xem phim, thẻ mua hàng giảm giá hay một tấm lịch bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian bao lâu sẽ chính thức bỏ đi. Chắc chắn tối đa bạn chỉ sử dụng trong khoảng thời gian một năm đối với một tấm lịch còn với ba lô quảng cáo bạn có thể sử dụng tùy vào chất lượng sản phẩm thấp nhất cũng khoảng một năm sử dụng.

    Thứ hai, Nếu khách hàng của bạn cầm một chiếc thẻ mua hàng giảm giá cho người khác xem thì liệu rằng những người đó có biết là thẻ mua hàng đó do doanh nghiệp bạn tặng hay không? Và dĩ nhiên rất nhiều doanh nghiệp cũng có quà tặng giống những chiếc thẻ này.

    Thứ ba, Một chiếc ba lô quảng cáo có gắn logo, tên công ty bạn trên đó thì không thể nhầm lẫn như những món quà khác được. Tất nhiên, rất nhiều người đều muốn không mất tiền cũng có được một sản phẩm có tính tiện dụng và sử dụng lâu dài như ba lô quảng cáo .

    Thứ tư, Những hình ảnh- dòng chữ trên ba lô quảng cáo có thể gây sự tò mò cho người xem, từ đó họ chú ý và cố tìm hiểu nó là gì? Đây là cách để thu hút nhiều người chú ý hơn.

    Thứ năm, Điều cần nhất của mỗi doanh nghiệp khi tặng ba lô quảng cáo là quảng bá hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp một các hiệu quả mà ít tốn chi phí nhất.


    Trên đây là những điều đặc biệt từ ba lô quảng cáo, Nếu doanh nghiệp bạn muốn có những xem xét và lựa chọn tốt nhất về những chiếc ba lô quảng cáo để làm quà tặng cho khách hàng hay nhân viên của mình thì hãy đến với Sài Gòn Sao để được tư vấn và thiết kế mẫu phù hợp theo tiêu chí của bạn.

    Trân trọng được phục vụ quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO
    Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250
    Fax : (08) 39789687
    Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...