Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xưởng may đồng phục bác sỹ, áo Blouse giá rẻ, tư vấn miễn phí

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 09/04/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên y tế là những người trực tiếp làm việc trong bệnh viện, họ là người thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân có chứa nhiều bệnh tật và các vi khuẩn, vi trùng gây hại cho sức khỏe của họ và khả năng lây nhiễm rất cao. Chính vì điều đó, để nhằm hạn chế việc lây nhiễm cho mọi người, các bệnh viện y tế cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục bệnh viện y tế cho nhân viên được thiết kế với những màu sắc và chất liệu vải đặc biệt, để đảm bảo thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao.

    [​IMG]

    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế với cổ chữ K, chiều dài áo quá gối 5 – 10 cm, phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng.

    [​IMG]

    - Thiết kế được ứng dụng xu hướng Color Block trên cùng một sản phẩm. Những khối màu này được sắp xếp đối lập ở cạnh nhau, mang tính chất hỗ trợ và làm nổi bật vẻ đẹp, đường nét của sản phẩm.

    [​IMG]

    - Những đường cắt may tinh tế, sắc xảo, khéo léo, chỉ may chắc chắn, đều đặn, không bung xù, kết hợp với phần cúc áo to bản dễ cài/tháo, được khâu chắc chắn, không bung tuột, hài hòa với tổng thể màu sắc và kiểu dáng áo, mang tới một sự lựa chọn hoàn hảo cho Bệnh viện, phòng khám của bạn.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]


    - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, giúp sản phẩm luôn giữ được độ phẳng phiu, co giãn như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc trong suốt thời gian sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web:http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...