Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xưởng may đồng phục học sinh Tiểu học chất liệu an toàn cho bé yêu phát triển

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 12/06/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Trong giáo dục, đồng phục học sinh đóng một vai trò quan trọng, nó không chỉ thể hiện sự nghiêm túc trong học tập mà còn thể hiện sự bình đẳng và đồng điệu của các em học sinh với nhau. Và mỗi trường đều có đồng phục học sinh khác nhau, gắn với bản sắc văn hóa và hình ảnh của ngôi trường mình.

    [​IMG]

    - Thiết kế áo đồng phục dáng thể thao hợp thời trang, trẻ trung. Bên cạnh đó cổ tay áo dạng thun co giãn gọn gàng, năng động. Các kỹ thuật may tinh tế mang tới chiếc áo vừa thoải mái vừa cá tính. Đường cắt may chính xác, bằng chỉ may chuyên dụng đã làm nên những nét đẹp nhất của dáng áo.

    [​IMG]

    - Không chỉ nổi bật về kiểu dáng hay chất liệu mà màu sắc áo cũng rất được chú trọng. Áo được các nhà thiết kế phối màu tương phản ở trước ngực và cổ áo, tạo điểm nhấn trên gam màu đơn sắc mang lại phong cách mới mẻ và đầy tươi mới.

    [​IMG]

    - Chân váy và quần sooc cùng tone màu, được may đơn giản, form dáng rộng giúp mang lại sự thoải mái cho các bé.

    [​IMG]

    - Nhằm mang tới một sản phẩm hoàn hảo dành tặng các mầm non tương lai do đó nhà thiết kế luôn chú trọng từng đường kim, mũi chỉ cho tới màu sắc nhấn nhá ở những chi tiết nhỏ nhất trở đi. Đường may tỉ mỉ, tinh tế bằng chỉ may chuyên dụng mang tới sự bền bỉ cho mẫu đồng phục này.

    [​IMG]

    - Đồng phục học sinh Tiểu Học được tạo nên từ những thước vải cotton cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để bảo vệ chất liệu trắng, không bị phai màu. Nhờ áo có tính năng kháng khuẩn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát bảo đảm sức khỏe cho các bé, đặc biệt rất mềm mịn. Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình sử dụng, cũng như bảo quản bởi mẫu đồng phục này đảm bảo không bị xù lông hay dính sợi, chống được sự xâm nhập của côn trùng.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
Đang tải...