Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xưởng may đồng phục Quần Tây nam công sở “chuẩn không cần chỉnh"

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 22/01/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục quần tây nam công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một trong những mẫu quần âu đep và thời trang nhất với gam màu kem thời trang và nam tính, tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và lịch lãm của phái mạnh. Thích hợp với nhiều styles khác nhau, có thể phối với nhiều loại trang phục, thích hợp cho mọi lứa tuổi, tạo nên phong cách lịch sự, thời trang cho bạn.

    [​IMG]

    - Đồng phục quần tây nam 17 không chỉ mang phong cách công sở sang trọng và sành điệu mà còn rất đẳng cấp, lịch sự, hợp thời trang.
    - Lựa chọn gam màu xám mang lại sự sang trọng, lịch lãm, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã mang tới một sản phẩm thời trang đầy độc đáo với kiểu ống đứng, giúp tôn lên vóc dáng cân đối và mạnh mẽ đầy nam tính.

    [​IMG]

    - Thiết kế hai túi phía trước và hai túi cài cúc phía sau được may cách điệu, bố trí hoàn hảo giúp tôn dáng cho người mặc. Không chỉ vậy, với phong cách thiết kế cổ điển, sử dụng chất liệu cao cấp, thực hiện ý tưởng bằng phương pháp cắt may tự do lưu loát, chiếc quần tây nam công sở giúp làm toát lên khí chất lịch thiệp của phái mạnh.

    [​IMG]

    - Mang đầy đủ những chi tiết của chiếc quần âu cổ điển, ẩn giấu trong chất liệu cao cấp, cùng với con đỉa được may sẵn chắc chắn, tiện dụng giúp cho các quý ông luôn dễ dàng kết hợp với dây lưng để tạo nên sự nam tính.

    - Dải lưng quần được may thật kỹ, phần lưng quần được may thẳng tắp để giữ phom với phương pháp khâu nổi riêng biệt. Đường may được ép thẳng, phần mép vải được viền để gia cố.

    [​IMG]

    - Với những ưu điểm độc nhất kể trên, VIỆT ĐỒNG PHỤC xứng đáng là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các cơ quan doanh nghiệp muốn thể hiện đẳng cấp, quy mô, sự chuyên nghiệp của mình. Hãy ghé thăm chúng tôi để trải nghiệm sự tinh tế và đẳng cấp mới của dòng sản phẩm đồng phục quần tây nam công sở.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web:http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
  2. thaotrieuan

    thaotrieuan Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    chúc bác buôn may bán đắt nhé
     
Đang tải...