Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xưởng may gia công áo thun

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi tranan5484, 24/02/2017.

  1. tranan5484

    tranan5484 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Công ty May Mặc Sài Gòn Thương Tín

    Là đơn vị may gia công quần áo uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sản xuất tất cả các loại quần áo thời trang nam nữ, các loại thời trang váy đầm, áo khoác có chất lượng cao với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn lựa chon nguồn vải đạt tiêu chuẩn cao từ những công ty dệt uy tín trên toàn quốc để đảm bảo độ an toàn cho người mặc và đáp ứng tối đa như cầu của khách hàng.Xưởng may được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại nhất hiện nay với đội ngũ công nhân lành nghề.

    Với 3 tiêu chí:




      • Đúng mẫu mã,
      • Đúng chất lượng,
      • Đúng thời gian
    Hiện nay sản phẩm của chúng tôiđã có mặt ở mọi nơi trên toàn quốc, từ đồng phục ở những trường học, công ty cho tới những mẫu váy đầm công sở, hay quần áo trẻ em... Điều này chính là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định thương hiệu và chỗ đứng vững chắc của xưởng may gia công quần áo trên toàn quốc nói chung và ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

    [​IMG]

    Lí do nên chọn xưởng may gia công quần áo Sài Gòn Thương Tín ?
    Thị trường thời trang đang phát triển mạnh mẽ theo đó là cuộc chạy đua của những xưởng may gia công quần áo vô cùng gay gắt. Không để bị thụt lùi trong cuộc đua đó chúng tôiluôn có những chiến lược kinh doanh riêng cho mình để thu hút khách hàng những vẫn đảm bảo chất lượng cũng như múc giá thành hợp lý nhất.



      • Sản phẩm có chất liệu tốt, chất lượng cao, giá cả hợp lý
    Với nguồn vải lớn, ổn định, đạt tiêu chuẩn cao và đa dạng như thun, voan, kaki, len, ren.. chúng tôi luôn ưu tiên những công ty uy tín để đảm bảo hợp tác lâu dài và ổn định. Đội ngũ công nhân may được đào tạo bài bản, có tay nghề cao cùng với những máy móc tân tiến sẽ đảm bảo chất lượng cũng như thời gian cho khách hàng. Xưởng may gia công quần áo cam đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.



      • Chúng tôi sản xuất với tiêu chí lợi ít 3 bên : Nhà sản xuất - Đối tác - Người dùng
    Khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công của chúng tôi do vậy làm hài lòng khách hàng chính là cách để đánh bại những đối thủ khác trên thị trường. Chúng tôi nhận may tất cả những đơn hàng thời trang theo hình thức FOB, CM hay CMT. Tuy nhiên sẽ ưu tiên cho những đơn hàng FOB để có thể phát huy toàn bộ thể mạnh của mình. Sở dĩ như vậy bởi vì, với đơn hàng FOB chúng tôi sẽ làm trọn gói từ khâu chuẩn bị nguồn vải cho tới khi hoàn thành sản phẩm. Đây chính là lợi thế cạnh tranh riêng biệt mà khó có xưởng may nào có thể vượt qua được. Còn với hình thức CM Và CMT chúng tôi chỉ thực hiện may mẫu đã đặt từ những nguyên vật liệu do bạn cũng cấp. Do vậy về giá cả cũng như những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng một phần nào sẽ bị hạn chế hơn.

    Quy trình đặt hàng của xưởng may Sài Gòn Thương Tín
    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc, chúng tôi chắc chẵn sẽ không để bạn phải thất vọng. Chỉ cần bạn cung cấp cho chúng tôi hình mẫu, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những chất liệu phù hợp và có những điều chỉnh giúp bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.



      • Gửi mẫu sản phẩm
    Khách hàng có thể đưa cho chúng tôi mẫu sản phẩm bằng hình ảnh hoặc mẫu thực để chúng tôi xem và báo lại mức giá phù hợp cho sản phẩm đó.



      • Thỏa thuận về giá cả và chất liệu
    Sau khi nhận được mẫu sản phẩm từ khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về chất liệu cũng như đưa ra những góp ý về mẫu giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Đồng thời sẽ đưa cho khách hàng bảng giá tham khảo cho từng chất liệu vải. Chúng tôi sẵn sàng gửi mẫu vải về tận nơi cho bạn lựa chọn nếu bạn không có điều kiện trực tiếp tới với xưởng.



      • Kí hợp đồng và tiến hành may mẫu
    Sau khi đã có sự thống nhất từ 2 phía sẽ tiến hàng kí hợp đồng với những điều khoản được quy định rõ ràng về thời gian và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành may mẫu ngay sau khi hợp đồng được kí kết. Điều đặc biệt, trong quá trình may mẫu, khách hàng có thể điều chỉnh các thông số kĩ thuật cũng hay thêm các chi tiết khác theo mong muốn của mình mà không lo bị vi phạm hợp đồng may mặc của 2 bên.



    [​IMG]

    Nếu bạn đang có nhu cầu cần may 1 số lượng quần áo lớn? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ đặt may nào? Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với xưởng may gia công quần áo Sài Gòn Thương Tín nguonhangquanao Chúng tôi nhận may tất cả các các mặt hàng số lượng lớn nhỏ trên toàn quốc với mức giá vô cùng hợp lý nhưng vẫn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Đến với chúng tôi, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng nhất cho khách hàng.

    --Sài Gòn Thương Tín --

    CÔNG TY MAY MẶC SÀI GÒN THƯƠNG TÍN

    Địa Chỉ: 65 Đường S3, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
    MST:0313852718
    Điện Thoại: (08) 66 - 814 - 824
    HOTLINE: 094 3535 094
    website: nguonhangquanao.vn
     
Đang tải...