Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Xưởng thời trang Dropshipping tuyển nhà phân phối kinh doanh không cần vốn

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi lanhtnet, 23/09/2015.

  1. lanhtnet

    lanhtnet Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH giải pháp Tnet số 25 đường Phần Lăng 16 quận Hải Châu Đà Nẵng cần tuyển cộng tác viên bán hàng thời trang online.

    mô tả công việc :
    kinh doanh không cần vốn, các bạn là học sinh sinh viên, các bà mẹ đang còn ở nhà chăm con nhỏ, các bạn có máy tính nối mạng và có khoảng thời gian khoảng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ trong ngày, muốn tranh thủ thời gian đó để kiếm tiền. Cơ hội kiếm tiền tuyệt vời cho các bạn, hãy đăng ký trở thành cộng tác viên, nhà phân phối thời trang cho công ty chúng tôi.

    [​IMG]
    Công việc như sau:
    sau khi đăng ký làm cộng tác viên, công việc của các bạn là lên website dropshipping.vn hoặc fanpage: Chuyên sỉ áo thun giá rẻ Tnet tải hình các sản phẩm thời trang nam,thời trang nữ của cty về và đăng bán với giá bán lẻ trên bất kỳ trang mạng xã hội hay bất kỳ website nào mà bạn nghĩ là có khách hàng HOẶC các bạn định giá sỉ và bỏ sỉ với giá sỉ cao hơn giá sỉ của công ty để thu lợi nhuận.

    Công ty tính giá sỉ cho các bạn dù chỉ 1 sản phẩm, Nếu có thể các bạn hãy gom nhiều đơn hàng lại ODER 1 lần thì giá sỉ /1 sản phẩm sẽ càng thấp nhé.!

    VÌ các bạn bán hàng theo hình thức " Dropshipping " nên ko cần lấy hàng về lưu kho, các bạn chỉ lấy hàng khi có khách đặt hàng với các bạn. Bạn sẽ không tốn phí lưu kho đồng nghĩa là bạn không cần đến 1 đồng tiền vốn nào cả. Nếu các bạn thấy khó khăn trong việc ship hàng nội thành hay toàn quốc Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ ship giùm cho các bạn.

    Công ty sẽ hỗ trợ tư vấn và gởi cho các bạn các mẫu thời trang đang là mod, các sản phẩm bán chạy với giá bán lẻ cạnh tranh.
    Công ty chúng tôi cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn tìm được khách hàng.
    Bạn chỉ cần khoảng từ 1 đến 2 giờ mỗi ngày để chào bán, marketing, đăng tin lên các trang mạng xã hội , tranh thủ khoảng thời gian bạn lướt facebook bạn đăng tin chào bán. nếu bạn là người năng động , sáng tạo và hơn hết là bạn đam mê kinh doanh thời trang bạn có thể kiếm hơn 7 TRIỆU/ 1 THÁNG với hình thức kinh doanh này. Tại sao ko thử !

    ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI >>>>
    Công ty TNHH MTV Gải Pháp Tnet
    Liên hệ : 0905893327 (Ms Hằng )
    website: dropshipping.vn
    mail : hang@dropshipping.vn
    Các bạn quan tâm có thể để lại tên và SDT dưới coment, nhân viên bên mình sẽ liên hệ lại cho a !
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
Đang tải...